Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

NHM MU ấn tượng với Marcus Rashford

Zalo
Người hâm mộ MU tin rằng Marcus Rashford sẽ ghi 40 bàn thắng trong mùa giải này sau khi xem video anh thực hiện màn tâng bóng trên sân tập. 

Trong một buổi tập mới đây của MU, Marcus Rashford được phát hiện đang thực hiện một loạt động tác tâng bóng khéo léo. Ngôi sao 26 tuổi tỏ ra bình tĩnh và điềm đạm khi thực hiện một số động tác khó trước khi tập trung cùng các đồng đội. 

Marcus Rashford

Marcus Rashford tâng bóng kỹ thuật trên sân tập

 

Và người hâm mộ MU tin rằng anh sẽ sẵn sàng khuấy động Premier League khi mùa giải 2024/25 bắt đầu vào tháng tới. Một người đã viết trên X: "Rashford sẽ trở lại mạnh mẽ”. Một người khác bình luận: "Anh ấy sẽ ghi được 40 bàn thắng trong mùa giải này." Người thứ 3 viết: "Cảm giác giống như Maradona vậy."

Trong khi người thứ 4 bình luận: "Marcus Rashford đang rất sung sức, tôi cá là anh ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời sắp tới."

Rashford đã có một chiến dịch xuất sắc khi Erik ten Hag lần đầu tiếp quản Old Trafford. Trong mùa giải 2022-23, anh ghi được 30 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo trong 56 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh đã sa sút vào năm ngoái. Rashford chỉ đóng góp 13 bàn thắng trong 43 lần ra sân mùa giải trước và sau đó đã bỏ lỡ một suất tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X