Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Nhìn lại siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu khiến người Oman ôm hận

Zalo
Cách đây gần 3 năm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có một pha ghi bàn mang phong cách Trivela đầy ngẫu hứng trong trận giao hữu với U23 Oman trên sân Mỹ Đình.

Cách đây gần 3 năm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có một pha ghi bàn mang phong cách Trivela đầy ngẫu hứng trong trận giao hữu với U23 Oman trên sân Mỹ Đình.

Trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018, VFF đã tổ chức giải đấu tứ hùng dành cho đội U23 Việt Nam với sự tham gia của các đội bóng  U23 Uzbekistan, U23 Oman và U23 Palestine.

Và sau chiến thắng trước Palestine, các cầu thủ U23 Việt Nam bước vào trận đấu thứ 2 gặp U23 Oman ngày 5/8/2018. Ở trận này, với việc tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị nên đội chủ nhà đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọc thủng lưới đối thủ trong hiệp 1.

Đến hiệp 2, khi thầy Park tung vào sân những gương mặt đá chính, ĐT U23 Việt Nam mới dần kiểm soát lại thế trận. Tuy vậy phải tới phút 89 của trận đấu, bàn thắng mới tới với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Xuất phát từ pha phối hợp giữa những người đồng đội ở Hà Nội FC là Thành Chung và Hùng Dũng, Văn Hậu có pha đi bóng rồi bất ngờ tung ra pha dứt điểm má ngoài chân trái đẳng cấp đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn của Oman không có cơ hội cản phá.

Cú Trivela của Đoàn Văn Hậu đã làm sân Mỹ Đình như nổ tung ở khoảnh khắc đó, giúp Olympic Việt Nam thắng đối thủ 1-0 và giành được chức vô địch giải Tứ hùng sớm một lượt đấu. Đến nay, đây vẫn được xem là một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu. 

Hy vọng là khi chạm trán ĐT Oman tại vòng loại World Cup sắp tới, Văn Hậu sẽ lại tái hiện được siêu phẩm vào lưới đối thủ. Đây cũng chính là đối thủ được đánh giá là đối thủ 'ngang cơ' nhất với Việt Nam tại bảng B. Trận lượt đi giữa hai đội diễn ra vào ngày 12/10 tại Oman, trong khi trận lượt về diễn ra tại Mỹ Đình vào ngày 24/3/2022.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 KV Châu Á
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 KV Châu Á
VFF xin ý kiến chỉ đạo để ĐT Việt Nam được chơi tại Mỹ ĐìnhVFF xin ý kiến chỉ đạo để ĐT Việt Nam được chơi tại Mỹ Đình
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, LĐBĐ Việt Nam vừa có công văn để ĐT Việt Nam được phép chơi trên sân nhà tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp...
Được mượn thiết bị VAR, VFF nỗ lực để ĐT Việt Nam giữ lợi thế sân nhàĐược mượn thiết bị VAR, VFF nỗ lực để ĐT Việt Nam giữ lợi thế sân nhà
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang nỗ lực chuẩn bị để ĐT Việt Nam giữ được lợi thế khi thi đấu trên sân nhà.
Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?
Giới truyền thông Trung Quốc đã có những đánh giá của mình về kết quả lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 mới đây.
HLV Park Hang Seo: Đối thủ càng mạnh thì tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam càng caoHLV Park Hang Seo: Đối thủ càng mạnh thì tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam càng cao
HLV Park Hang Seo tỏ ra rất thận trọng về cơ hội của ĐT Việt Nam sau khi biết được các đối thủ tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X