Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Nhìn lại trận đấu giữa futsal Việt Nam vs futsal Nga tại VCK Futsal World Cup 2016

Zalo
Cách đây 5 năm, futsal Việt Nam từng chạm trán futsal Nga tại vòng 1/8 của VCK futsal World Cup 2016. Và lần này, lịch sử đã lặp lại.

 

Với việc xuất sắc giành vé vượt qua vòng bảng FIFA Futsal World Cup 2021 ở bảng đấu có sự góp mặt của ĐT futsal Brazil và CH Séc, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu người Nga tại vòng 1/8. 

Đây thực sự là một cái duyên bởi cách đây 5 năm, sau khi giành chiến thắng 4-1 trước Guatemala để lọt vào vòng 16 đội, ĐT futsal Việt Nam cũng phải đối đầu với futsal Nga tại vòng knock-out đầu tiên của giải đấu cấp thế giới năm ấy. 

Nhìn lại cuộc đối đầu Futsal Việt Nam 0-7 Futsal Nga hình ảnh
ĐT futsal Việt Nam từng thua 0-7 trước người Nga tại VCK futsal World Cup 2016

 


Và dù đã thi đấu rất nỗ lực, nhưng với sự chênh lệch đẳng cấp, thầy trò Bruno Garcia đã không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích trước đội bóng số 3 thế giới ở thời điểm đó. Họ phải nhận thất bị với tỷ số 0-7 trước người Nga, qua đó khép lại kỳ World Cup futsal đầu tiên được góp mặt.

 

Nhìn lại trận này, có thể thấy futsal Việt Nam còn quá 'bé nhỏ' trước người Nga. Với sự vượt trội đẳng cấp, đối phương nhanh chóng chiếm thế thượng phong bằng kĩ thuật, tốc độ và thể hình vượt trội. 

Kết quả chỉ trong 10 phút đầu, họ đã ghi hai bàn vào lưới ĐT futsal Việt Nam nhờ công của Chiskala và Abramovich. Và trước khi hiệp 1 kết thúc, futsal Việt Nam tiếp tục phải nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Bước sang hiệp 2, dù thi đấu không quá quyết liệt, đội tuyển "xứ sở bạch dương" vẫn có thêm 3 bàn nữa, để qua đó khép lại trận đấu với kết quả futsal Việt Nam 0-7 futsal Nga.

Và trong lần tái ngộ này, futsal Việt Nam cũng được dự báo sẽ phải nhận một thất bại đậm trước ĐT futsal Nga. Đó là điều thường xuyên xảy ra giữa các đội bóng không cùng đẳng cấp ở môn futsal. 

Song hy vọng qua những trận đấu tầm thế giới này, các cầu thủ futsal Việt Nam sẽ không ngừng tiến bộ để dần trở thành một thế lực của futsal thế giới.

Ghi bàn: Chiskala 3', Abramovich 10', 13', Abramov 18', Niiazov 21', Romulo 30', Milovanov 36'

VIDEO: ĐT futsal Việt Nam quẩy tưng bừng sau khi có vé đi tiếp ở VCK Futsal World Cup 2021VIDEO: ĐT futsal Việt Nam quẩy tưng bừng sau khi có vé đi tiếp ở VCK Futsal World Cup 2021
Sau khi xuất sắc cầm chân ĐT Cộng hòa Séc với tỷ số 1-1 để chính thức vượt qua vòng bảng tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã mở...
Vào vòng 1/8 World Cup, ĐT futsal Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồngVào vòng 1/8 World Cup, ĐT futsal Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng
ĐT futsal Việt Nam nhận được phần thưởng xứng đáng với chiến tích lần thứ hai trong lịch sử vào vòng 1/8 World Cup.
Người hùng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ về bí quyết ghi bànNgười hùng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ về bí quyết ghi bàn
Châu Đoàn Phát chia sẻ về bí quyết ghi bàn khi góp công lớn giúp ĐT futsal Việt Nam vào vòng 1/8 World Cup.
ĐT futsal Thái Lan tạo ra mưa bàn thắng để vào vòng 1/8 World CupĐT futsal Thái Lan tạo ra mưa bàn thắng để vào vòng 1/8 World Cup
ĐT futsal Thái Lan đã có một trận đấu ấn tượng trước Quần đảo Solomon để lọt vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X