Link xem video bóng đá Nhật Bản vs Croatia World Cup 2022: Cân não trên chấm luân lưu

Video bóng đá Nhật Bản vs Croatia World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bàn thắng trận đấu Nhật Bản vs Croatia hôm nay, thống kê sau trận đấu

Link xem video bóng đá Nhật Bản vs Croatia World Cup 2022

Link xem nguồn Youtube VTV Thể Thao: 

https://www.youtube.com/watch?v=gqochlOFIQ8

Xem thêm các video World Cup đêm qua

Kết quả tỷ số chung cuộc Nhật Bản vs Croatia 1-1 Pen 1-3

Cầu thủ ghi bàn:Daizen Maeda (Kiến tạo: Maya Yoshida) 43' - Ivan Perisic (Kiến tạo: Dejan Lovren) 55'

Loạt sút luân lưu:

  • Nhật Bản: Minamino (hỏng) Kaoru Mitoma(hỏng) Asano(thành công) Yoshida(hỏng)
  • Croatia:Nikola Vlašic (thành công) Brozovic(thành công) Marko Livaja(hỏng) Mario Pasalic (thành công)

Bước vào trận đấu 2 đội chủ động chơi chậm và rình rập chờ sai lầm của đối thủ, và ĐT Nhật Bản là đội có những cơ hội ăn bàn tốt hơn nhưng không thể tận dụng. Phải đến những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1 ĐT Nhật Bản mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc sau một pha dàn xếp đá phạt góc, Daizen Maeda có mặt đúng lúc đệm bóng vào khung thành sau một pha bóng lộn xộn.

Bước sang hiệp 2, với một tuyến giữa được đánh giá cao hơn Croatia đã lấy lại thế trận và một cái tên quen thuộc Ivan Perisic đã có pha đánh đầu đẳng cấp gỡ hòa cho Croatia.

Những phút thi đấu còn lại trong thời gian chính thức đã không có thêm bàn thắng nào được ghi 2 đội phải bước vào thời gian đá hiệp phụ và đã không có bàn thắng nào được ghi 2 đội bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Trên chấm luân lưu Croatia là đội bản lĩnh và đánh bại Nhật Bản với tỉ số pen 3-1, như vậy Croatia lọt vào vòng tứ kết và đối thủ là một trong 2 đội Brazil và Hàn Quốc.

Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Nhật Bản vs Croatia World Cup 2022

Xem thêm:

Đội hình ra sân Nhật Bản vs Croatia

  • Nhật Bản :Shuichi Gonda (12), Takehiro Tomiyasu (16), Maya Yoshida (22), Shogo Taniguchi (3), Junya Ito (14), Wataru Endo (6), Hidemasa Morita (13), Yuto Nagatomo (5), Ritsu Doan (8), Daizen Maeda (25), Daichi Kamada (15)
  • Croatia :Dominik Livakovic (1), Josip Juranovic (22), Dejan Lovren (6), Josko Gvardiol (20), Borna Barisic (3), Luka Modric (10), Marcelo Brozovic (11), Mateo Kovacic (8), Andrej Kramaric (9), Bruno Petkovic (16), Ivan Perisic (4)
Video bong da Nhat Ban vs Croatia World Cup 2022
Video bóng đá Nhật Bản vs Croatia World Cup 2022

Thống kê kết quả sau trận đấu Nhật Bản vs Croatia .

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục