Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Nhận nhầm chồng, vợ Messi gây sốt khi ôm "trai lạ" trên sân

Zalo
Do có ngoại hình khá giống nhau nên hậu vệ Jordi Alba đã được bà xã của Messi nhận nhầm trên sân. Cả hai sau đó đã có cái ôm khá ngượng nghịu. 

Sự việc xảy ra sau trận đấu giữa CLB Inter Miami và New York Red Bulls ở giải MLS. Ở trận đấu này, Messi đã vào sân từ ghế dự bị và lập tức tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter Miami. Đây là trận thắng liên tiếp thứ 9 của đội bóng này kể từ khi Messi chuyển đến.

Và sau khi trận đấu khép lại, người thân các cầu thủ đã tràn xuống sân để ăn mừng chiến thắng với các cầu thủ. Và 'bà xã' của Lionel Messi, Antonela Roccuzzo cũng đã xuống sân để tìm chồng trong đám đông. 

Tuy nhiên thay vì nhìn trúng người bạn đời, Antonela lại tiến tới chỗ của Jordi Alba vì hậu vệ cũng để râu và có ngoại hình giống Messi. Bà xã của siêu sao người Argentina thậm chí đã đưa hai tay lên định ôm Alba vì tưởng nhầm đây là chồng mình. 

Cả hai sau đó đã nhận ra nhau và có một khoảnh khắc tương đối ngại ngùng. Người hâm mộ đã chứng kiến tất cả khung cảnh này và nhanh chóng trêu chọc Antonela trên mạng xã hội.

Một CĐV viết: "Không thể tin được cô ấy không nhận ra chồng của mình". Một người khác nói thêm: "Tất cả mọi người ở Mỹ đều nhận ra Messi, chỉ trừ vợ của anh".

Jordi Alba cũng mới gia nhập Inter Milan để tái hợp với đồng đội ở Barcelona là Lionel Messi và Sergio Busquets. Hậu vệ cánh này rời gã khổng lồ xứ Catalan vào đầu năm nay sau 11 mùa giải chói sáng kể từ khi cập bến từ Valencia năm 2012.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Ibrahimovic, Van der Vaart và những cặp đồng đội ghét nhau như kẻ thù trong bóng đá

Ibrahimovic, Van der Vaart và những cặp đồng đội ghét nhau như kẻ thù trong bóng đá

Ibrahimovic, Van der Vaart và những cặp đồng đội ghét nhau như kẻ thù trong bóng đá

Bóng đá là môn thể thao đề cao tinh thần tập thể, vậy nên những người đồng đội thường khá thân thiết như anh em bạn bè và luôn tin tưởng, giúp đỡ hỗ trợ lẫn nhau. Tuy nhiên cũng không có ít trường hợp “gà nhà đá nhau” đáng tiếc vì nhiều nguyên nhân khác nhau, thậm chí giữa những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

top-arrow
X