Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Nhận định Greuther Furth vs Sandhausen 23h30 ngày 23/9 (Hạng 2 Đức 2016/17)

Zalo

(Bongda24h) - Greuther Furth vs Sandhausen lúc 23h30 ngày 23/09 (Vòng 7 giải Hạng 2 Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Greuther Furth vs Sandhausen 23h30 ngay 239 (Hang 2 Duc 201617) hinh anh
Greuther Furth vs Sandhausen

Dù “kẻ sa cơ” Nuremberg không còn như hồi ở Bundesliga nhưng muốn đánh bại kẻ dày dặn kinh nghiệm này ngay trên sân khách cũng không phải là chuyện dễ. Song Greuther Furth đã làm được điều đó, dù không nhiều NHM của họ dám đặt hi vọng sau những màn trình diễn nhạt nhòa trước đó. Trận thắng trước gã hàng xóm ồn ào Nuremberg như liều doping đúng lúc để Greuther Furth tìm lại quá khứ hào hùng.

Để nói về tương lai của Greuther Furth ở thời điểm này vẫn còn quá sớm nhưng chắc chắn không ai dám vội gạch tên kẻ từng làm mưa làm gió Bundesliga 2 này ra khỏi cuộc đua thăng hạng. Việc cần làm của Greuther Furth là duy trì được mạch hưng phấn trước khi nghĩ đến cạnh tranh ngôi đầu. Cơ hội đến với họ khi đối thủ tiếp theo của chủ nhà không quá nặng ký. Sandhausen vốn chỉ là khách quen ở giữa BXH trong nhiều mùa giải qua. Đội bóng này cũng đang có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi chỉ mới thắng 1 trận sau 6 vòng, và chiến thắng đó lại diễn ra trên sân nhà trong tình thế họ được chơi hơn người. Nói qua như thế để thấy các vị khách không quá đáng sợ. Hơn nữa trong chuyến làm khách đêm nay họ cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi vẫn còn 5 cái tên trong danh sách phải vắng mặt ở đội 1.

Dự đoán: 2-1

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X