Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Nhạc chế: Chắc Công Phượng sẽ buồn

Zalo

Dựa trên nghi vấn tuổi của Công Phượng, một nhóm bạn trẻ đã sáng tác ra ca khúc động viên đội trưởng U19 Việt Nam.

Nghi vấn Công Phượng sinh năm 1993 hay 1995 là đề tài được NHM và các cơ quan truyền thông bàn tán sôi nổi trong suốt 10 ngày qua. Có rất nhiều bằng chứng được đưa ra nhưng vẫn chưa thể kết luận được cầu thủ gốc Nghệ An có khai gian tuổi hay không. Mọi chuyện có thể sẽ ngã ngũ trong những ngày tới khi bầu Đức đã đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc điều tra tuổi thật của Công Phượng.

Màn trình diễn ấn tượng cùng U19 trong hơn 1 năm qua giúp Công Phượng nhận được rất nhiều tình cảm của NHM cả nước, đã có không ít NHM bênh vực và lên tiếng không coi trọng tuổi thật của số 10 U19 Việt Nam, mà chỉ cần được xem cầu thủ của HAGL thi đấu cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và giàu cảm xúc.

Mới đây một nhóm bạn trẻ đã sáng tác hẳn một bài hát có tên "Chắc Công Phượng sẽ buồn" (dựa trên nền nhạc "Chắc ai đó sẽ về"), để động viên và hy vọng cầu thủ gốc Đô Lương sẽ vượt qua áp lực của truyền thông và tiếp tục tập trung trau dồi kỹ chiến thuật trước khi tham gia vào các giải đấu chuyên nghiệp trong năm 2015.

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X