Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Người Saudi Arabia làm video đẹp long lanh về sân Mỹ Đình

Zalo
SVĐ Mỹ Đình từng bị chê vì xuống cấp bỗng xuất hiện theo một cách khá lung linh qua ống kính của truyền thông Saudi Arabia .

Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia vào lúc 19h00 tối nay, ban truyền thông của LĐBĐ Saudi Arabia đã làm phóng sự ngắn về hoạt động chuẩn bị của ĐTQG nước này trước trận đấu.

Qua đoạn video của Saudi Arabia, chúng ta đều có thể thấy chất lượng mặt cỏ sân Mỹ Đình đã được cả thiện rất nhiều. Thảm cỏ xanh mướt, bằng phẳng và không còn những vùng cỏ úa vàng như ở trận gặp Úc cách đây hơn 2 tháng 

Sân Mỹ Đình
Sân Mỹ Đình trước trận ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia tối 16/11

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, 'Chim ưng xanh' đã chuẩn bị khá kỹ. Họ mang theo 9 tấn hành lý với nhiều trang thiết bị tập luyện cho các cầu thủ. 

Dù đang có phong độ khá cao với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trong đó có tới 10 chiến thắng nhưng không vì thế mà đoàn quân của HLV Renard tỏ ra chủ quan trước 'Những chiến binh sao vàng'. 

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, ông thầy người Pháp còn dành những lời khen ngợi cho đối phương: "Chúng tôi rất tôn trọng đội tuyển Việt Nam. Họ chỉ thua một bàn trước Australia, Nhật Bản và Trung Quốc. Bởi thế, trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn, chúng tôi cần tập trung, tự động viên mình, cần có nhiều động lực hơn để tiến tới gần mục tiêu của toàn đội".

ĐT Saud Arabia đang đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận này để qua đó có thể xây chắc ngôi đầu bảng B. Hiện cuộc đua giành 2 tấm vé đi thẳng sang Qatar đang là cuộc đua tay 3 giữa thầy trò HLV Renard (đã có 13 điểm) với Úc (10 điểm) và Nhật Bản (9 điểm). 

Hai đội đứng đầu sau khi vòng loại thứ 3 kết thúc sẽ có vé dự VCK trong khi đội đứng thứ 3 sẽ phải bước vào vòng play-off cạnh tranh vé đi tiếp.

Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia: Thất thế không có nghĩa là thất bại!Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia: Thất thế không có nghĩa là thất bại!
Mặc dù ở thế yếu nhưng với việc được chơi trên sân nhà, ĐT Việt Nam đủ sức tạo nên bất ngờ trước Saudi Arabia trong trận đấu tối nay.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X