Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Người đẹp nóng bỏng quyết định xăm hình Messi ở "chỗ hiểm"

Zalo

Để thể hiện niềm yêu mến với siêu sao Lionel Messi, nữ diễn viên Nataliya Kozhenova không ngần ngại xăm hình anh ngay sát đôi “gò bồng đảo” của mình.

Với tài năng thiên bẩm của mình, tiền đạo người Argentina đã lấy được sự yêu mến từ hàng triệu NHM trên toàn thế giới. Và không có gì ngạc nhiên khi hình ảnh của Lionel Messi xuất hiện ở khắp mọi nơi, đó có thể là trên các đường phố, các khách sạn nhà hàng hay trong các trò chơi…thậm chí là trên các thứ hàng hóa khác nhau ở khắp xứ Catalunya.
 

Nguoi dep nong bong quyet dinh xam hinh Messi o cho hiem hinh anh
Người đẹp nóng bỏng quyết định xăm hình Messi ở chỗ hiểm

Tuy nhiên một điều “độc nhất vô nhị” đã xảy ra khi hình ảnh của cầu thủ từng 4 lần liên tiếp giành QBV FIFA 2014 lại được xăm trên cặp ngực - sát đôi “gò bồng đảo” của một chân dài nóng bỏng, người được xem là fan trung thành của siêu sao người Argentina.

Được biết, người đẹp đã thể hiện tình cảm đặc biệt với “El Pulga” đó chính là diễn viên Nataliya Kozhenova. Cụ thể, chân dài đã xăm phiên bản Messi trên ngực của mình cũng đặc biệt không kém, khi điểm nhấn nơi khuôn mặt của M10 là bộ râu ria hết sức rậm rạp, đồng thời Messi còn được phác họa trên chiếc áo của Barca.

Bên cạnh gương mặt siêu sao người Argentina là biểu tượng của QBV FIFA cùng số 10 bên dưới. Và điều đó cho thấy, người đẹp Kozhenova muốn ngầm gửi gắm một thông điệp về hình xăm của mình rằng, Messi đang là ngôi sao số một trong lòng cô cũng như của làng túc cầu giáo đương đại, khi là cầu thủ đầu tiên trên thế giới đã 4 lần liên tiếp đứng trên bục cao nhất cho giải thưởng cá nhân danh giá QBV FIFA (2009-2012).

Có lẽ, nếu biết được thông tin này chắc Messi không thể không vui sướng vì có một cổ động viên xinh đẹp và nóng bỏng đã dám mạnh dạn xăm hình anh ngay trên một khuôn ngực vô cùng hấp dẫn và cuốn hút.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X