Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Ngôi sao TikTok bị chỉ trích sau pha vào bóng kinh hoàng với Kaka

Zalo
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright chỉ trích IShowSpeed sau pha vào bóng kinh hoàng với Kaka trong trận đấu từ thiện.

Darren Watkins Jr (biệt danh IShowSpeed) nổi tiếng trên YouTube và TikTok, anh chàng sinh năm 2005 này đã tham gia vào trận đấu bóng đá từ thiện vào thứ 6 ở Qatar, trận đấu có sự góp mặt của những ngôi sao như Roberto Carlos, Eden Hazard, Didier Drogba và David Villa.

IShowSpeed
IShowSpeed bị chỉ trích sau pha vào bóng với Kaka

Trong hiệp một, IShowSpeed có pha vào bóng nguy hiểm với Kaka. Anh chàng 19 tuổi này đá vào bắp chân của Kaka, khiến cựu sao AC Milan ngã nhào xuống đất và tỏ ra đau đớn. IshowSpeed sau đó phải nhận thẻ vàng, nhưng anh tỏ ra khó chịu và phản đối trọng tài một cách giận dữ.

Video về pha tắc bóng đó đã được lan truyền rộng rãi, nhiều khán giả và các cựu cầu thủ đã chỉ trích IShowSpeed sau pha vào bóng trên mức cần thiết. Cựu thủ lĩnh Arsenal, Ian Wright khẳng định không cho anh chàng 19 tuổi này tham gia bất kỳ trận đấu từ thiện nào nữa, bởi anh không thể kiểm soát bản thân.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

top-arrow
X