Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Clip sốc: Ronaldo bị nghi tố ... đồng đội ghi bàn ở thế việt vị

Zalo

Một hành động trong trận thắng Bilbao cuối tuần qua đang khiến siêu sao của Real bị các CĐV nhà chỉ trích.

Trong khi đó, ngôi sao Ronaldo có thêm trận nữa không thể lập công ngay tại Bernabeu. Anh mới chỉ ghi được bốn bàn qua tám trận ra sân kể từ đầu mùa này. Lần đầu tiên kể từ khi khoác áo Real, Ronaldo trải qua bốn trận liền không ghi được bàn nào ở sân Bernabeu.

Nhưng người hâm mộ CLB thành Madrid không chỉ trích Ronaldo vì giảm hiệu suất ghi bàn, mà bởi anh đã có cử chỉ gây tranh cãi sau khi đồng đội ghi bàn.
Clip soc Ronaldo bi nghi to  dong doi ghi ban o the viet vi hinh anh

Ronaldo đưa tay lên cao, được cho là để phàn nàn với trọng tài rằng đồng đội Morata đã việt vị khi ghi bàn.


Một số bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội và các báo khiến CĐV nghi ngờ Ronaldo dường như thắc mắc với trọng tài biên xem có phải Morata đã đưa bóng vào lưới trong tư thế việt vị. Tiền đạo 31 tuổi đã giơ cao cánh tay trong lúc hướng về phía trọng tài biên, ngay khi đàn em vừa dứt điểm chính xác ở cuối trận.

Có ý kiến cho rằng Ronaldo chỉ muốn chắc chắn đó là bàn ấn định thắng lợi cho Real. Nhưng mạng xã hội xuất hiện tin đồn anh muốn trọng tài không công nhận bàn thắng đó, vì không phải do chính anh thực hiện.

“Đúng là một Ronaldo ích kỷ. Đoạn video cho thấy rõ anh ta đã đề nghị trọng tài phạt lỗi việt vị khi Morata ghi được bàn”, một CĐV viết trên Twitter. Một người hâm mộ khác chê trách: “Ronaldo luôn chỉ nghĩ đến mình”.

Diaro Sport, tờ báo có trụ sở tại Barcelona, cũng dành hẳn một bài viết nói về hành động Ronaldo “phản đối” pha ghi bàn của đồng đội trẻ Morata. “Tuy nhiên, phản ứng kiểu đó của Ronaldo, khi đồng đội ghi bàn, không phải là điều gì mới mẻ. Anh từng vài lần giơ tay và nhìn về phía trọng tài biên sau khi Real có bàn thắng nhờ công của một cầu thủ khác”, báo Sports Mail của Anh bình luận.

Ronaldo thực tế từng có cử chỉ tương tự khi Sergio Ramos ghi bàn cho Real ở trận chung kết Champions League 2016 vào lưới Atletico.

Tờ Sports Mail còn đánh giá Ronaldo thiếu tinh thần đồng đội ở cuối trận thắng Bilbao cuối tuần trước. Sau khi Real dẫn 2-1, anh đối mặt thủ môn Gorka Iraizoz của đội khách. Ở phía bên trái anh khi đó có hai đồng đội Toni Kroos và Morata đứng trước khung thành rộng mở, nhưng Ronaldo không chuyển bóng mà sút thẳng vào vị trí của thủ môn đối phương.
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X