Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Ngôi sao Ronaldo thi đấu ra sao trong ngày lập kỷ lục Real 3-0 Levante

Zalo

Cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Real với 324 bàn sau khi lập công giúp Real đánh bại Levante 3-0.

Mới đây, Real Madrid đã kỷ niệm sự kiện C.Ronaldo phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Raul cho CLB  (với 324, theo cách tính của CLB). Tuy nhiên, theo số liệu của nhiều tổ chức thống kê uy tín (trong đó có Opta), “siêu sao” người Bồ Đào Nha mới chỉ có 323 bàn.

Bởi lẽ, trong trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad vào ở mùa 2010/11, C.Ronaldo đã có cú sút phạt đập người Pepe vào lưới đối thủ. Tuy nhiên, giới thống kê chính thống (gồm UEFA), cũng như LĐBĐ Tây Ban Nha, không xác nhận kỷ lục này bởi họ xác định đây là pha lập công của Pepe.
Ngoi sao Ronaldo thi dau ra sao trong ngay lap ky luc Real 3-0 Levante hinh anh
 


Chính vì vậy, phải tới khi ghi bàn vào lưới Levante ở vòng đấu này, “siêu sao” số 7 mới được công nhận kỷ lục của mình với 324 bàn.

Dù thế nào, đây cũng là kỷ lục đáng ngưỡng mộ của C.Ronaldo bởi lẽ, anh chỉ mất đúng 310 trận để làm nên lịch sử ở Real Madrid (trung bình hơn 1 bàn/trận). Trong khi đó, để thực hiện 323 bàn, Raul đã thi đấu tới 741 trận.

Ngoài việc đi vào kỷ lục, C.Ronaldo cũng tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở La Liga với 6 bàn thắng, ngang bằng người đồng đội Karim Benzema.

Một niềm vui khác với C.Ronaldo khi đội bóng của anh đã tạm thời vượt qua Villarreal để chiếm vị trí số 1 trên BXH La Liga với 18 điểm sau 8 trận. Họ vẫn chưa thất bại ở giải đấu này với hàng phòng ngự vô cùng chắc chán (lọt 2 bàn/8 trận).


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X