Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

Ngôi sao Ronaldo diễn cực ấn tượng trong clip quảng cáo của Nike

Zalo

Ngày hôm nay, hãng Nike đã tung ra đoạn clip quảng cáo mới. Nhân vật chính trong clip là "gà vàng Ronaldo" của hãng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Nike đã khéo léo khắc họa tinh thần cầu tiến và sự nỗ lực của Ronaldo theo hướng mới mẻ. Cụ thể, ở trận đấu giả tưởng giữa tuyển Anh và Bồ Đào Nha, trong tình huống đuổi theo bóng đang trôi ra đường biên ngang, Ronaldo cố gắng thực hiện cú tạt vào trong cho đồng đội ghi bàn. Tuy nhiên, bản thân Ronaldo không kịp hãm phanh và anh lao thẳng về phía bảng điện tử.

Cú lao với tốc độ cao đã khiến Ronaldo va chạm mạnh với 1 chàng trai nhặt bóng. Kể từ đây, hai người hoán đổi thân thể cho nhau. Ronaldo cao lớn lộc ngộc nhập vào chàng trai sống trong căn hộ nhỏ bé của những người lao động. Ngược lại, chàng trai nghèo thức giấc và thấy mình đang ở trong căn hộ sang trọng ở khu thượng lưu La Finca, ngoại ô Madrid.

Cả hai đã hét lên kinh hoàng khi tỉnh giấc và soi vào gương. Họ chưa quen với cuộc sống mới. “Ronaldo da đen” bước xuống tầng 1 và khiến cả gia đình phá lên cười khi nhận mình là Ronaldo. Trong khi chàng trai da trắng bước lên siêu xe và lóng ngóng lùi nát phần đuôi.

Cuộc sống sân cỏ cũng chứng kiến nhiều xáo trộn. Anh chàng da màu nhập vào Ronaldo được thừa hưởng phẩm chất siêu việt của "bản gốc" nên phất lên rất nhanh và ít lâu sau được gọi vào tuyển Anh. Ngược lại, Ronaldo chính chủ lại thừa kế sự vụng về, anh phải tập luyện rất nhiều mới lấy lại kỹ năng. Và trong màn tái đấu Anh vs Bồ Đào Nha, cả hai phải gặp gỡ trong 1 cú va chạm mạnh nữa để trả lại thân thể cho nhau.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X