Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Ronaldo đã dùng thứ gì bí hiểm ở trận Betis 1-6 Real Madrid

Zalo

Cơ thể của ngôi sao Ronaldo có vẻ không ổn lắm khi anh đã phải dùng thuốc trước khi đá trận gặp Betis.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất về mặt thời lượng thi đấu trong những mùa giải qua ở La Liga, luôn luôn cán mốc 5.000 phút trong 3 mùa giải gần nhất. Bí quyết để có thể thi đấu với tần suất như vậy của Ronaldo được cho là bởi chế độ tập luyện và nghỉ ngơi điều độ của anh.

Tuy nhiên phải chăng đã đến lúc thể chất của Ronaldo suy giảm? Ở tuổi 31 điều này xảy ra như một lẽ tự nhiên, Ronaldo đã bị chấn thương đầu gối trong mùa hè khi khoác áo ĐTQG ở Euro, và tới trận gặp Real Betis anh mới ghi bàn ở La Liga sau hơn 1 tháng im tiếng.

Trước trận gặp Betis cuối tuần qua, Ronaldo đã uống một viên thuốc chỉ vài phút trước khi trận đấu bắt đầu, và camera truyền hình đã thu lại được khoảnh khắc ấy. Theo giải thích của nhà báo Vicente Azpitarte, đó là một viên thuốc đường có tác dụng mang lại năng lượng tức thời cho người dùng, trong khi bình luận viên truyền hình Michael Robinson cho rằng đó là một viên thuốc muối dùng để chữa viêm dạ dày.

Chưa rõ viên thuốc đó là thế nào, nhưng việc phải bắt đầu trận đấu bằng uống thuốc là dấu hiệu cho thấy cơ thể của Ronaldo chưa hoàn toàn đạt 100% thể lực. Nhưng chỉ có Ronaldo mới biết cơ thể mình ra sao, nên cũng có khả năng anh dùng thuốc để tránh bị chóng mặt trong lúc chơi bóng.

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X