Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Ngôi sao Ronaldo đã hủy diệt Wolfsburg ra sao?

Zalo

Những người không theo dõi trực tiếp trận thắng của Real sẽ nói 'Ronaldo thật ghê gớm' khi thấy anh ghi ba bàn vào lưới Wolfsburg. Nhưng với những ai ngồi trước màn hình theo dõi hết 90 phút trên sân Bernabeu, tất cả sẽ 'say' với tinh thần rực lửa pha lẫn chút điên loạn của Cristiano Ronaldo.

Sáng nay, chủ đề được nói đến nhiều nhất của dân yêu thể thao sẽ là Real và Ronaldo. Real lội ngược dòng, Ronaldo lập hat-trick và vô số những câu chuyện bên lề. Ronaldo là cầu thủ lớn của những trận cầu nhỏ, chắc chắn câu nói ấy sẽ không được nhắc đến trong ngày hôm nay. Bởi đơn giản anh đã ghi tới 3 bàn trong một trận cầu đặc biệt quan trọng, trong bối cảnh cực kỳ khó khăn và theo một cách vô cùng đáng nể.

Rất nhiều người đã nói Zidane sai lầm khi để CR7 đá trọn 90 phút trong trận thắng Eibar cuối tuần qua. Người ta lo ngại Ronaldo sẽ cảm thấy mệt mỏi và không có phong độ tốt trong trận gặp Wolfsburg. Thế nhưng những nhận xét ấy thật sai lầm, Ronaldo đã có 90 phút chơi bóng như thể đó là trận đấu cuối cùng của anh để rồi tỏa sáng rực rỡ, góp phần vào kỳ tích của Real.
 
=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bàn thắngnhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X