Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Ngôi sao Ronaldo đã bất lực ra sao trước … đạo diễn MV ca nhạc

Zalo

Cristiano Ronaldo cùng các cầu thủ Bồ Đào Nha có một ngày khó khăn trước Iceland và cá nhân CR7 không ghi được bàn do bị cản trở bởi một... đạo diễn phim.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Siêu sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo, bước vào Euro 2016 sau một trong những mùa giải ghi bàn ấn tượng nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu với 51 bàn trong 48 trận, qua đó đưa Real tới chức vô địch Champions League.

Thế nhưng Ronaldo lẫn các đồng đội Bồ Đào Nha của anh bị cầm chân 1-1 bởi Iceland trong ngày ra quân. Bàn thắng duy nhất của Nani đưa Bồ Đào Nha dẫn trước nhưng Birkir Bjarnason gỡ hòa cho Iceland và trong thời gian còn lại, người hùng của trận đấu là thủ môn Hannes Þór Halldórsson đã giúp bảo toàn thành công khung thành Iceland.
Ngoi sao Ronaldo da bat luc ra sao truoc … dao dien MV ca nhac hinh anh
 


BĐN khởi đầu khá nhanh và trong vòng 1 phút chính Ronaldo đã có cú sút nhưng bị Halldórsson cản phá. Đó là điểm mở màn cho một sự trình diễn xuất sắc từ Halldórsson, người chỉ chịu bị Nani đánh bại từ cự li gần ở phút 31. Bồ Đào Nha thực hiện 26 cú dứt điểm, trúng 9 thì Halldórsson cản phá tới 8 lần, số pha cứu thua nhiều nhất 1 trận đấu từ đầu Euro đến giờ.

Nhưng Halldórsson không chỉ là một thủ môn, anh còn làm trái nghề với tư cách là một đạo diễn phim và anh khá nổi tiếng trong nước với vai trò đạo diễn cho video ca nhạc của Iceland tham dự cuộc thi EuroVision 2012.

Halldórsson trước đây là nhân viên chính thức của một studio sản xuất phim mang tên SagaFilm, và khi anh rời Iceland để chơi bóng ở Na Uy công ty này đã hứa sẽ đưa anh trở lại làm việc khi anh quay về.

Iceland đã tạo nên một dấu ấn khó quên trong lịch sử ĐTQG nước này, với sự trợ giúp của một thủ môn kiêm đạo diễn phim mà tên đệm “Þór” được phát âm là “Thor”. Thế này thì quá khó cho Ronaldo, vì dù anh có là tay làm bàn siêu hạng đến mấy, anh làm sao có thể thắng được một vị thần trong thần thoại Bắc Âu?

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X