Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Ngôi sao mới Memphis Depay - Chào mừng anh đến M.U

Zalo

Ngôi sao trẻ sắp gia nhập Man United, Memphis Depay đã kết thúc mùa bóng cuối cùng của anh với PSV Eindhoven một cách không thể tuyệt vời hơn khi tiền vệ cánh này giành ngôi Vua phá lưới giải vô địch Hà Lan (Eredvisie).

Depay đã ghi tới 22 bàn ở giải vô địch Hà Lan mùa 2014-15 để đoạt Chiếc giày Vàng dù anh chỉ là một cầu thủ chạy cánh. Phong độ xuất sắc của Depay là lý do tại sao PSV Eindhoven đã kết thúc mùa giải với 17 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Ajax để vô địch Hà Lan một cách thuyết phục.

Điều đáng nói là xếp sau Depay trên danh sách Vua phá lưới lại là một cầu thủ PSV Eindhoven khác, Luuk de Jong, với 20 bàn. Tổng cộng, PSV đã ghi 92 bàn ở giải vô địch Hà Lan mùa này, nhiều hơn đội có thành tích tốt thứ hai là Ajax tới 23 bàn.

Depay chỉ ghi 17 bàn trong 3 mùa trước ở Eredivisie, nhưng anh đã lột xác ngoạn mục mùa này với 22 bàn, khiến Man United phải bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao trẻ người Hà Lan. Depay đã đạt được thỏa thuận với Man United và chỉ còn chờ một cuộc kiểm tra y tế nữa để chính thức hoàn tất hợp đồng.

Nhờ khả năng ghi bàn cực tốt, Depay được kỳ vọng sẽ trở thành một Cristiano Ronaldo mới của Man United, cầu thủ cũng đá ở cánh nhưng ghi bàn nhiều như một tiền đạo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X