Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Luis Suarez bị lu mờ bởi .... "siêu đại chiến" nước Anh

Thứ Hai 29/10/2012 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chính sự quan tâm quá mức của dư luận dành cho cuộc chạm trán đầy ắp sự kiện đáng chú ý giữa hai thế lực thống trị Premier League trong thế kỷ 21 khiến cho trận derby vùng Merseyside diễn ra cùng ngày không có được vị thế xứng đáng với tầm vóc của mình (một trong những trận derby lâu đời nhất thế giới). Trong trận đấu đó, danh thủ "lắm chiêu" bậc nhất Premier League hiện nay, Luis Suarez để lại không ít "ấn tượng".

1. Sau trận đấu, HLV trưởng CLB Everton, David Moyes khẳng định rằng tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đáng nhẽ ra phải bị truất quyền thi đấu do pha phạm lỗi nhằm vào hậu vệ Sylvain Distin ở phút thứ 71. Nhà cầm quân này phát biểu: "Tất cả đều nhìn thấy rõ ràng, Suarez đã cố ý đốn ngã Distin thế mà thật may mắn, anh ta lại chỉ bị phạt thẻ vàng. Không thể hiểu nổi tại sao, ông ấy lại xử lý nhẹ nhàng đến thế trong một tình huống phạm lỗi thương bị lên án cực kỳ gay gắt trong làng túc cầu giáo".

luis suarez the vang
 

2. Trước đó, Luis Suarez đã tạo ra sự chú ý đặc biệt, bất chấp đang phải thi đấu trên sào huyệt của người hàng xóm cùng thành phố, với pha ăn mừng bàn thắng nhằm mục đích "trêu ngươi" David Moyes. Chẳng là, trước trận, vị HLV này đã bày tỏ mối lo ngại rằng Luis Suarez sẽ tái diễn "căn bệnh" ngã vờ hòng kiếm 11m cho Liverpool. Song rốt cục, Suarez chẳng lần nào "diễn kịch" dù chỉ trong tư tưởng", trái lại anh còn thi đấu rất hay kho đóng góp vào cả 2 bàn thắng của "Lữ đoàn đỏ".

Sau khi tung cú sút cực mạnh khiến Baines lúng túng đá phản lưới nhà ở phút 14, Suarez đã chạy đến phía trước mặt ban huấn luyện của đối thủ và ăn mừng bàn thắng bằng cách thực hiện một cú ngã giả vờ với chủ đích chọc tức rõ ràng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


3. Cuối cùng, vào phút bù giờ thứ 3, Luis Suarez đã dứt điểm cận thành làm tung lưới thủ môn Tim Howard. Thế nhưng, trọng tài lại cắt còi không công nhận pha ghi bàn này trong sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến. Không thể bắt việt vị Suarez bởi tiền đạo người Uruguay phải đứng trên ít nhất là 2 hậu vệ áo xanh lúc dứt điểm. Sự lý giải nghe chừng hợp lý nhất: khi thực hiện đường chuyền bằng đầu cho Suarez, hậu vệ cùng mang quốc tịch Uruguay Sebastian Coates đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

HLV Brendan Rodgers vô cùng bất bình và không hiểu tại sao đội bóng của ông lại bị từ chối bàn thắng mười mươi: "Tôi không dự định nói về trọng tài bởi đó là chuyện xảy ra thường xuyên với chúng tôi trong những mùa giải vừa qua. Nhưng tình huống đó quả thực vô cùng rõ ràng. Đó là pha đá phạt, bóng đã bay lên không trung được một lúc lâu và bạn có thể thấy rõ Suarez đứng đúng vị trí để đón bóng mà không phạm lỗi gì. Thay vì rạng rỡ mừng chiến thắng, chúng tôi thất vọng vì quyết định đó”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X