Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Ngôi sao Gareth Bale mặt lạnh như tiền đón quà sinh nhật từ fan

Zalo

Gareth Bale không hề nở một nụ cười dù nhận được món quà độc đáo từ fan Real Madrid nhân sinh nhật 26 tuổi vào hôm qua (16/7).

Ngôi sao Gareth Bale chào đón sinh nhật lần thứ 26 của mình vào hôm qua tại Australia, nơi tiền vệ  xứ Wales cùng Real Madrid dự tour du đấu mùa hè. Trước khi ra sân tập, Bale đã được các cầu thủ Real Madrid tổ chức cho một buổi sinh nhật nhỏ, ấm cùng.

Cựu ngôi sao Tottenham đã nhận được vô số lời chúc qua điện thoại cũng như các trang mạng xã hội nhân sinh nhật của mình. Tuy nhiên tất cả không thể sánh bằng món quà mừng của CĐV Real ở Australia. Khi Bale cùng toàn đội rời khách sạn lên xe bus đến sân tập, một nhóm CĐV Real Madrid đã tụ tập bên ngoài hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật ngôi sao xứ Wales đồng thời xin chữ ký.

Dù nhận được món quà độc từ fan Real Madrid những Bale vẫn mặt lạnh như tiền, không nở lấy dù chỉ là một nụ cười trước khi kí tặng NHM rồi bước lên xe bus cùng toàn đội. Ở mùa năm ngoái phong độ sa sút khiến Bale bị CĐV Real Madrid tại Tây Ban Nha chửi bới thậm tệ, trái ngược hoàn toàn với những gì NHM ở Australia dành cho anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X