Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Ngôi sao Di Maria nổi bật ra sao trong lần trở lại Bernabeu

Zalo

"Thiên thần" người Argentina được bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận nhưng rất tiếc đội bóng mới của anh vẫn phải nhận thất bại.

Di Maria đã chơi đầy nỗ lực và xông xáo trong lần đầu tiên trở về Bernabeu sau khi anh bị đẩy đi đầy phũ phàng cách đây 2 năm. Khi ấy anh là người giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử. Nhưng đêm qua, màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ 27 tuổi là không đủ để giúp PSG thoát khỏi thất bại trên đất Tây Ban Nha.

Ngoi sao Di Maria noi bat ra sao trong lan tro lai Bernabeu hinh anh
 

Cuối hiệp 1, Di Maria có đường chuyền tuyệt hảo cho Cavani nhưng người đồng đội mang áo số 9 lại dứt điểm quá hiền, và bị Varane cứu thua ngay trên vạch vôi. Sau giờ nghỉ, 2 cú sút của "Thiên thần" đều bị thủ thành Navas cản phá. Đầu tiên là pha dứt điểm từ quả phất bóng dài của David Luiz. Rồi tiếp đến là cú sút thẳng đầy tinh quái khi thực hiện một quả phạt góc.

Sự thất vọng cùng cực đến với Di Maria khi cú đá phạt tưởng chừng hoàn hảo của anh đã khiến Navas đứng im, nhưng lại đưa bóng dội xà ngang Real. Với những gì đã thể hiện, Di Maria xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng phần thưởng này lại là vô nghĩa khi PSG của anh rời Bernabeu với bàn tay trắng.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X