Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Ngoại binh ham bóng, CLB Hà Nội rơi vào cảnh thiệt quân ngay phút thứ 4 

Zalo
Đội bóng thủ đô Hà Nội FC đã chịu cảnh mất người từ quá sớm sau khi tiền đạo Joel Tagueu có pha ham bóng dẫn tới tình huống phạm lỗi và bị truất quyền thi đấu.

Không lâu sau khi trận đấu bắt đầu, CLB Hà Nội đã chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi chân sút đã gây được nhiều ấn tượng trong thời gian qua, tiền đạo Joel Tagueu đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. 

Xuất phát từ tinh huống tranh chấp bóng cao chân với hậu vệ Gao Zhunyi bên phần sân đội chủ nhà, Joel đã ham bóng với pha giơ cao chân định đỡ bóng. Đáng tiếc hành động này lại vô tình trở thành một phạm lỗi nguy hiểm với đối thủ. 

Ngay lập tức trọng tài chính người Malaysia đã dứt khoát rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ người Cameroon. Với việc chỉ còn 10 người trên sân, CLB Hà Nội càng gặp thêm khó khăn trong việc chống đỡ các đợt lên bóng của đội chủ nhà.

Đội hình ra sân Wuhan - Hà Nội

  • Wuhan: Dianzuo Liu (22), Ji-su Park (5), Ren Hang (23), Gao Zhunyi (20), Deng Hanwen (25), Dinghao Yan (8), He Chao (21), Jiang Zhipeng (15), Shihao Wei (7), Aziz (9), Davidson (11).
  • Hà Nội: Quan Van Chuan (37), Duy Manh Do (2), Van Xuan Le (45), Thanh Chung Nguyen (16), Xuan Manh Pham (7), Van Nam Dao (26), Brandon Wilson (4), Hung Dung Do (88), Van Quyet Nguyen (10), Joel (95), Tuan Hai Pham (9).

Bảng xếp hạng AFC Champions League 2023/24 (Bảng J)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X