Ngỡ ngàng kết quả dự đoán trận Bồ Đào Nha gặp Séc của mèo tiên tri

Chú mèo tiên tri Cass mới đây đã đưa ra dự đoán có phần gây sốc về kết quả màn so tài giữa Bồ Đào Nha vs Séc trong khuôn khổ trận ra quân bảng F EURO 2024.

Theo đó chú mèo tiên tri Cass đã lựa chọn phương án đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ gục ngã trước tuyển Cộng hòa Séc trong trận đấu ra quân tại bảng F EURO 2024.

Màn so tài giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 18/6 tại sân vận động Signal Iduna Park (Nordrhein-Westfalen, Đức). Đây được đánh giá là cơ hội để Cristiano Ronaldo và các đồng đội chinh phục thành công 3 điểm, khi mà đối thủ của họ không quá đáng ngại. 

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân Roberto Martínez, tuyển Bồ Đào Nha đã thể hiện phong độ hủy diệt trong các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại EURO khi chưa để thua trận nào và chỉ lọt lưới 2 bàn. Vậy nên trước một đội bóng đá tầm trung như Séc, khả năng Ronaldo và đồng đội chinh phục thành công 3 điểm sẽ không hề thấp.

Trong quá khứ hai đội Bồ Đào Nha và Séc đã gặp nhau tổng cộng 5 lần. Trong đó Bồ Đào Nha thắng 4 còn Séc chỉ thắng 1. Đáng chú ý là ở 4 trận đấu gần nhất, thắng lợi đều thuộc về 'Selecao châu Âu'. Vì vậy, nếu đá đúng sức nhà vô địch EURO 2016 hoàn toàn đủ sức giành 3 điểm ở trận tới.

Ronaldo liên tục bị làm phiền trong buổi tập cùng ĐT Bồ Đào NhaRonaldo liên tục bị làm phiền trong buổi tập cùng ĐT Bồ Đào Nha
Lượng lớn người hâm mộ đã tới sân chỉ để chứng kiến Ronaldo tập luyện, thậm chí đã có nhóm CĐV quá khích tràn xuống sân nhằm tiếp cận siêu sao Bồ Đào Nha.
 
Mèo tiên tri dự đoán gây sốc về kết quả trận Bỉ vs SlovakiaMèo tiên tri dự đoán gây sốc về kết quả trận Bỉ vs Slovakia
Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã có một dự đoán gây sốc về kết quả màn so tài giữa Bỉ và Slovakia trong khuôn khổ trận ra quân bảng E EURO 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Giorgi Mamardashvili: Chiến thần trong khung gỗ

Giorgi Mamardashvili: Chiến thần trong khung gỗ

Cả châu Âu lên cơn sốt với màn trình diễn siêu hạng của thủ thành Giorgi Mamardashvili phía đội tuyển Georgia trong trận đấu với Cộng hòa Séc vừa qua tại lượt trận thứ hai bảng F Euro 2024.

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

Các giải đấu quốc tế thường mang đến những bước ngoặt bất ngờ. Các HLV ĐTQG không có nhiều việc để làm trong phần lớn thời gian trong năm, bởi không có nhiều trận đấu giao hữu, cũng chẳng cần tham gia trại huấn luyện. Họ chủ yếu ngồi xem các trận đấu cấp CLB và tìm ra đội hình xuất phát của mình vào mùa hè.