Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngay vòng đầu, Real đã được trọng tài thiên vị?

Thứ Hai 20/08/2012 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Còn nhớ, mùa trước, vấn đề trọng tài đã trở thành thứ gia vị không thể thiếu trên bữa tiệc El Clasico hướng đến chức vô địch La Liga. Real Madrid, Barca cùng các thế lực truyền thông hậu thuẫn đằng sau thi nhau tố đối thủ được hưởng lợi từ các quyết định sai lầm của trọng tài. Khi mà sự kình địch giữa 2 đội bóng này cứ ngày càng tăng lên theo thời gian thì chắc chắn, mùa này, câu chuyện trọng tài sẽ lại được đem ra bàn luận nhiệt tình. Thậm chí ở ngay vòng đầu tiên, đã xuất hiện "nghi án" liên quan tới Real.

Tại cuộc tiếp đón Valencia trên sân nhà Bernabeu, khi kim đồng hồ đã bước qua phút 55, Tino Costa khôn ngoan thực hiện nhanh một tình huống đá phạt và chuyền bóng lên phía trên cho Roberto Soldado. Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của chính Real đã tăng tốc, vượt qua nốt cả chốt chặn cuối cùng Iker Casillas rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống. Song Soldado không thể có cơ hội ăn mừng bàn thắng bởi trọng tài biên đã phất cờ báo lỗi việt vị.

Xem đi xem lại tình huống này nhiều lần, không ít chuyên gia vẫn không hiểu tại sao Soldado bị thổi việt vị vì có vẻ anh vẫn đứng trên cầu thủ cuối cùng của Real Madrid (Sergio Ramos). Tất nhiên, không thể vì pha bóng này mà đi đến kết luận lẽ ra Real đã thua bởi nếu pha lập công của Soldado được công nhận thì Los Blancos còn đủ thời gian để gỡ hoà. Dẫu sao, chung cuộc, Real cũng chỉ có được 1 điểm nên coi như "ông trời vẫn có mắt".

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X