Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video Napoli vs Liverpool: The Kop thảm bại ngày ra quân

Zalo
Video cúp C1 Napoli vs Liverpool rạng sáng nay 8/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Napoli vs Liverpool hôm nay

Video Napoli vs Liverpool cúp C1 2022/2023 nguồn Youtube FPT Bóng Đá

Link xem youtube: https://www.youtube.com/watch?v=ranaZ600xZA

Kết quả tỷ số chung cuộc Napoli vs Liverpool 1-4

- Cầu thủ ghi bàn: Napoli - Zielinski (5’, 47’), Anguissa (31’), Simeone (44'),, Liverpool - Diaz (49’)

Với lợi thế sân nhà, Napoli nhập cuộc rất hứng khởi. Phút 3, Osimhen thoát xuống đối mặt với Alisson sau đường chuyền của đồng đội, nhưng anh lại đi bóng đi trúng cột dọc. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó đội chủ nhà đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. James Milner để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, Zielinski dễ dàng đánh bại Alisson mở tỷ số cho đội bóng của Italia.

Nhận bàn thua từ sớm, Liverpool đã đẩy cao đội hình tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, đội khách gặp không ít khó khăn trước hàng thủ được tổ chức khoa học của đội chủ nhà. Phút 11, từ một quả đá phạt trực tiếp, Mo Salah có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần nhưng Kim Min-Jae đã ngăn cản cú đá của số 11. Phút 16, Osimhen ngã trong vòng cấm Liverpool và tỏ ra đau đớn, nhưng trọng tài không cho rằng Van Dijk đã phạm lỗi trong tình huống này.

Tuy nhiên, sau khi trọng tài tham khảo VAR ông đã quyết định chỉ tay vào chấm phạt đền. Những hình ảnh quay chậm cho thấy Van Dijk đã đá vào chân của Osimhen, và việc trọng tài cho Napoli được hưởng quả 11m thứ 2 là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, Osimhen lại không thắng được Alisson, tình huống đá bồi sau đó cũng không được chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 20, Liverpool được hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành Napoli gần 30 mét, nhưng Alexander-Arnold đã đưa bóng đi hơi cao so với khung thành của Meret. 7 phút sau đó Gomez để mất bóng nguy hiểm, tạo cơ hội cho Osimhen nâng tỷ số lên 2-0. Tiền đạo mang áo số 9 đã chơi đồng đội khi nhả bóng lại cho Kvaratskhelia dứt điểm, nhưng Van Dijk đã có một tình huống cứu thua xuất sắc.

Napoli cũng không phải hối tiếc quá nhiều bởi tới phút 31 họ đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Zambo Anguissa bật tường với đồng đội trước khi băng xuống đối mặt với Alisson, anh dễ dàng đánh bại thủ thành người Brazil ở cự ly gần. Liverpool không còn gì để mất, họ dồn lên tìm bàn thắng. Van Dijk có tình huống đánh đầu không thành bàn, sau đó tới lượt Elliott có cơ hội nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho đội khách.

Video Napoli vs Liverpool cup C1 2022/2023

Video Napoli vs Liverpool cúp C1 2022/2023

Khi đang nỗ lực tìm bàn thắng thì Liverpool phải nhận bàn thua thứ 3. Zambo Anguissa vượt qua cả Alexander-Arnold và Gomez trước khi căng ngang thuận lợi để Kvaratskhelia đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0. Một hiệp đấu quá tệ của hàng thủ đội khách. 2 phút bù giờ là không đủ để Liverpool có bàn thắng, họ cần phải nỗ lực trong hiệp thi đấu thứ 2.

2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Liverpool đã phải nhận bàn thua thứ 4. Bẫy việt vị của Liverpool lại hỏng khi Matip để cho Simeone băng xuống bên cánh phải đón đường chuyền của Lobotka. Zielinski đã lọt vào vòng cấm và kịp đón bóng để sút trước khi Alexander-Arnold truy cản, Alisson bắt không dính khiến tiền đạo người Ba Lan kịp băng vào đá bồi. Bất ngờ khi Napoli đã dẫn trước đội khách với tỷ số 4-0 trên sân nhà.

Tới phút 49, Liverpool cũng có được bàn thắng đầu tiên trên đất Italia. Luis Diaz tiếp tục là  người ghi bàn cho đội khách. Cựu sao Porto lập siêu phẩm mang về bàn thắng đầu tiên cho đội khách, nhưng rõ ràng cơ hội giành điểm của đội khách vẫn là rất khó khăn.

Tới phút 51, Robertson đón đường đổi cánh của Alexander-Arnold rồi đánh bại Di Lorenzo trước khi trả bóng ra cho Diaz. Anh làm động tác giả trước khi dứt điểm đi vọt xà ngang. Ngay sau đó Salah có cơ hội dứt điểm, nhưng anh không thể mang về bàn thắng thứ 2 cho đội khách. Ngôi sao người Ai Cập đang gây thất vọng rất lớn ở trận đấu này.

HLV Klopp đã đưa vào sân Jota, Thiago và Nunez, qua đó tăng khả năng tấn công của đội khách. Tuy nhiên, Liverpool đang tấn công rất bế tắc. Phút 82, Thiago cướp bóng từ phía sau Anguissa ở giữa sân và Liverpool triển khai nhanh. Thiago và Alexander-Arnold phối hợp tốt để lọt vào vòng cấm nhưng thủ môn Meret đã băng ra kịp thời để ôm gọn bóng. 5 phút sau đó Napoli phản công thần tốc. Zerbin quyết định sút xa nhưng bóng đi thẳng vào Alisson.

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ nhưng như vậy là không đủ để Liverpool có thêm bàn thắng. Thua 1-4 trên sân của Napoli, đội bóng thành phố Cảng khởi đầu thất vọng ở Champions League mùa giải năm nay. Quá nhiều vấn đề đang bủa vây Liverpool, và HLV Klopp cần tìm ra cách khắc phục nếu không muốn trả giá bằng chiếc ghế của mình.

- Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Napoli vs Liverpool cúp C1 2022

Xem thêm:

Đội hình ra sân Napoli vs Liverpool

  • Napoli :Alex Meret (1), Giovanni Di Lorenzo (22), Amir Rrahmani (13), Min-jae Kim (3), Mathias Olivera (17), Stanislav Lobotka (68), Andre Zambo Anguissa (99), Matteo Politano (21), Piotr Zielinski (20), Khvicha Kvaratskhelia (77), Victor Osimhen (9)
  • Liverpool :Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Joe Gomez (2), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Harvey Elliott (19), Fabinho (3), James Milner (7), Mohamed Salah (11), Roberto Firmino (9), Luis Diaz (23)

Thống kê kết quả sau trận đấu Napoli vs Liverpool .

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X