Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Link xem video bóng đá Mu vs Man City kết quả 2-0: Thành Man màu đỏ

Zalo
Link xem video bóng đá Mu vs Man City kết quả 2-0trận đấu thuộc vòng 29 giải ngoại hạng Anh 2019/20 đêm qua. Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng ăn ý cùng Anthony Martial.

Trong trận derby thành Man đêm qua, Man City được đánh giá cao hơn điều đó đã được chứng tỏ ở 20p đầu tiên khi Man Xanh cầm bóng gần 70%, Man đỏ co cụm phòng ngự và chờ đợi các pha phản công.
Mu 2-0 Man City: Bruno Fernandes vs Anthony Martial nhan chim Man Xanh
Mu 2-0 Man City: Bruno Fernandes vs Anthony Martial nhấn chìm Man Xanh

Sau những phút nhường thế trận, phút 30 của trận đấu, Mu được hưởng quả đá phạt trực tiếp Bruno Fernandes tinh quái chuyền bóng nhanh không chờ còi khiến hàng phòng ngự Man City bất ngờ. Và Anthony Martial tận dụng thành công pha kiến tạo mở tỷ số cho trận đấu.

Sang hiệp 2, Man city tiếp tục bế tắc khi không thể xuyên phá hàng thủ đội chủ nhà, còn MU tỏ ra nguy hiểm bằng những pha phản công. Nếu Daniel James chơi đồng đội hơn có lẽ Man City đã nhận thêm bàn thua.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 1-0 thì phút thứ 95 tận dụng pha ném bóng lỗi của Ederson cho Mendy, Scott McTominay ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho quỷ đỏ.
MU 2-0 Man City: Bruno Fernandes chung tay cùng Martial hạ sát gã hàng xóm đáng ghét
Thêm một lần HLV Solskjaer khẳng định đẳng cấp của mình khi chạm trán các đối thủ thuộc nhóm Big Six. Trong trận derby thành Manchester trên sân nhà tại vòng...

Link xem video bàn thắng Mu vs Man City đêm qua


- https://www.youtube.com/watch?v=ErthTbUACEI

- https://www.youtube.com/watch?v=lYbNYsrl2d4

Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh sau vòng 29


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X