Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video MU vs Real Sociedad Europa League: Mạch toàn thắng khép lại

Zalo
Video Cúp C2 MU vs Real Sociedad rạng sáng nay 9/9, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Manchester United vs Real Sociedad hôm nay

Video MU vs Real Sociedad Europa League 2022/2023 nguồn Youtube FPT Bóng Đá

Link xem youtube: https://www.youtube.com/watch?v=qefkTkTPg3g

Kết quả tỷ số chung cuộc Man UTD vs Real Sociedad 0-1

- Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Man UTD vs Real Sociedad Europa League 2022/2023

- Cầu thủ ghi bàn: MU- , Real Sociedad - (Pen) Brais Mendez 59'

Sau tiếng còi khai cuộc, MU chủ động áp đặt lối chơi tấn công lên đối thủ và gây ra được sức ép khá mạnh. Chỉ có điều các đường chuyền quyết định còn thiếu sắc bén nên tiền đạo cắm Ronaldo lâm vào cảnh đói bóng. Chính xác đến tận phút 17, Eriksen mới tung ra được đường chuyền chất lượng đầu tiên cho người đồng đội lừng danh song tiếc thay, Ronaldo di chuyển không đủ nhanh để có thể đón bóng thành công trong bối cảnh khung thành phía trước đã rộng mở.

Phút 25, vẫn là Eriksen kiến tạo cho Ronaldo nhưng lần này Pacheco đã kịp can thiệp ngay trước thời điểm CR7 vào thế dứt điểm. Cho đến hết hiệp 1, MU vẫn chơi thiếu thuyết phục. Rõ ràng đội bóng thành Manchester gặp khá nhiều vấn đề khi buộc phải thi đấu dưới tư cách cửa trên, tấn công chủ động kiếm bàn thắng. Họ chỉ là chính mình khi được đá cửa dưới giống như hai chiến thắng trước Arsenal và Liverpool vừa rồi tại Premier League 2022/23.

Ngay đầu hiệp 2, Bruno Fernandes được tung vào sân thay Eriksen để cải thiện khả năng làm bóng và sức tấn công. Vừa xuất hiện chưa đươc bao lâu, Bruno đã có đường tạt bóng chuẩn mực cho Ronaldo thực hiện cú đánh đầu ở cự ly gần song bóng đã đi chệch khung thành.

Vài phút sau, Ronaldo thực hiện màn bắn phá từ sát vạch 16m50 và lần này trái bóng bóng bay sạt xà ngang. Phút 53, Sociedad tung ra câu trả lời xác đáng khi Munoz tung ra quả tạt vào giữa vùng cấm địa và Sorloth đè được Lisandro Martinez để đánh đầu nhưng may là trái bóng bay ra ngoài.

Tuy nhiên đến phút 57 thì chẳng còn là cơ hội bị bỏ lỡ nữa mà Sociedad đã tìm được bàn thắng. Cú dứt điểm của David Silva trong vùng cấm địa đã trúng vào tay Lisandro Martinez sau khi sượt qua chân của trung vệ này. Trọng tài chính rất cương quyết chỉ tay vào chấm phạt đền mặc cho mọi lời thanh minh của đội chủ nhà. Brais Mendez đã thực hiện thành công cú đá 11m mặc cho De Gea đã đoán đúng hướng.

Bàn mở tỷ số đã mang đến sự hưng phấn lớn lao cho Sociedad và nhờ vậy, họ tự tin gây thêm nhiều sóng gió về cầu môn De Gea. Thần đồng người Nhật Bản, Kubo (mới chuyển đến Sociedad từ Real Madrid mùa hè vừa rồi) có cú sút chân trái căng, buộc De Gea phải trổ tài.

Trong khi đó, MU buộc phải tìm cách đẩy cao đội hình lên tấn công hòng kiếm bàn thắng. Kể ra, bầy "Quỷ đỏ" tạo được áp lực tương đối mạnh mẽ nhưng tổng thể vẫn rất bế tắc khi không có nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. HLV Erik ten Hag đành phải tiếp tục cải tổ hàng công khi tung Sancho cùng tài năng trẻ Garnacho vào sân thay Antony và Elanga.

Tuy vậy, sức công phá của đội chủ nhà không cải thiện hơn bao nhiêu nhưng nếu biết chắt chiu cơ hội thì MU không đến mức không thể kiếm được bàn gỡ. Casemiro (để mất bóng khá nhiều lần trong trận này, một thông số cực kỳ nguy hiểm với một tiền vệ chuyên phòng ngự) có cú sút chìm từ sát vạch 16m50 bị thủ thành đối phương đổ người cản phá. Sau đó, Sancho dứt điểm hụt đáng tiếc ở cự ly gần, uổng phí quả treo bóng tốt của Fred từ cánh trái.

MU đã làm tất cả những gì có thể nhưng vẫn hoàn toàn bó tay trong khâu ghi bàn và cú đặt lòng không lấy gì làm nguy hiểm của Casemiro ở những phút bù giờ đã khép lại một ngày thi đấu tồi tệ của thầy trò Erik ten Hag.

Như vậy mạch toàn thắng của MU đã khép lại và quan trọng hơn họ lại có một trận đấu kém cỏi y như hai thất bại đầu mùa. Không còn nghi ngờ gì MU bây giờ chỉ còn là một đội bóng trung bình bởi họ bế tắc và bạc nhược nếu phải chơi như một đội cửa trên. Mà phẩm chất trung bình càng được thể hiện ở việc MU kiểu gì cũng sẽ thua trong trường hợp bị dẫn bàn trước.

Xem thêm:

Đội hình ra sân Man United vs Real Sociedad

  • MU:David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Harry Maguire (5), Victor Lindelof (2), Tyrell Malacia (12), Fred (17), Casemiro (18), Christian Eriksen (14), Antony Santos (21), Cristiano Ronaldo (7), Anthony Elanga (36)
  • Real Sociedad :Alex Remiro (1), Andoni Gorosabel (18), Aritz Elustondo (6), Jon Pacheco (20), Aihen Munoz (12), Brais Mendez (23), Martin Zubimendi (3), Mikel Merino (8), David Silva (21), Umar Sadiq (25), Take (14)

Thống kê kết quả sau trận đấu Manchester United vs Real Sociedad .

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X