Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị la ó, Casillas được cổ vũ

Thứ Hai 07/01/2013 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iker Casillas, đương kim thủ quân của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, một lần nữa bị Jose Mourinho “giam” trên ghế dự bị trong chiến thắng 4-3 của đội bóng áo Trắng trước Sociedad đêm qua. Ở vòng đấu trước đó tại Liga, Mourinho cũng đã gây sốc khi trao cơ hội để Adan bắt chính thay vì Casillas.

Adan cần được tôn trọng hơn nữa
 

Tất nhiên, quyết định “trảm” Casillas vì “lý do kỹ thuật” này của Mourinho đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của các madridista. Khi tên của Casillas được xướng lên trong danh sách những cầu thủ dự bị ở trận gặp Sociedad tại Bernabeu đêm qua, các CĐV Real đã đồng loạt đứng lên và dành cho “Thánh Iker” những tình cảm đặc biệt. Trái lại, khi Mourinho xuất hiện trên màn hình chính của SVĐ với tư cách là HLV trưởng, hàng loạt tiếng huýt sáo, la ó đã cất lên tại Bernabeu.

Tình cảm mà người hâm mộ Real dành cho Casillas càn được thể hiện rõ hơn nữa khi “Thánh Iker” được tung vào sân ở phút thứ 6 sau khi Adan bị truất quyền thi đấu. Gần như tất cả các madridista có mặt tại Bernabeu đã vỗ tay hoan hô với sự xuất hiện của Casillas cho dù thủ môn người TBN không thể cản phá được cú phạt đền của Sociedad sau đó.

Mourinho tiết lộ rằng những ai đá chính trước Real Sociedad sẽ ngồi ngoài khi Real Madrid tiếp Celta Vigo trong trận lượt về ở Cúp nhà Vua. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Casillas sẽ được bắt chính ở trận đấu vào thứ Tư tới.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X