Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Một mình "trai hư" Joey Barton chấp hẳn 3 nhà tân vô địch Premier League

Thứ Hai 14/05/2012 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa cần bàn đến chuyện liệu tấm thẻ đỏ dành cho thủ quân đội khách, Joey Barton vào phút 55 (lúc tỷ số đang là 1-1) có ảnh hưởng chút nào đến cục diện của trận đấu mà chỉ cần xét riêng diễn biến xảy ra của tình huống cũng đủ để chúng ta nhắc lại như một điểm nhấn trong thắng lợi nghẹt thở của Man City trước QPR.

Trong làng bóng đá Anh, Joey Barton luôn được coi là một anh chàng cầu thủ "tài năng lắm nhưng tật thì vô số". Khó có thể kể hết những rắc rối, scandal mà tiền vệ 29 tuổi này gây ra cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, chính vì năng lực chuyên môn tốt mà ở đâu, Barton cũng được trọng vọng. Chẳng thế mà, ngay khi đầu quân cho đội bóng mới lên hạng QPR hồi đầu mùa, Barton đã được trao chiếc băng thủ quân danh giá. Dẫu đã có những đóng góp không nhỏ cho thành tích trụ hạng của QPR song Barton thỉnh thoảng lại thể hiện tính cách "côn đồ" của mình và trận đấu hôm qua là một ví dụ.

Phút 55, chẳng hiểu có đúng Barton bị Carlos Tevez khiêu khích hay không như lời thanh minh trên trang Twitter cá nhân sau trận đấu mà Barton đã tặng cho người đồng nghiệp bên phía Man City một pha thúc cùi chỏ đau điếng vào giữa mặt. Rất nhanh chóng, trọng tài chính Mike Dean rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp. Song như thế, chỉ càng làm cái đầu của Barton trở nên bốc hoả và cầu thủ này "tặng" Sergio Aguero một cú đá thô bạo vào ống đồng bởi cái tội "lèm bèm" với trọng tài. Tiếp đó, đội trưởng Kompany định chạy lại "có ý kiến" và những gì anh nhận được là động tác "thiết đầu công". Chưa dừng lại ở đó, trên đường rời sân, bất chấp sự can ngăn của đồng đội cũng như Micah Richards, Barton còn dám "lời qua tiếng lại" với Mario Balotelli, một anh chàng cũng "ghê gớm" chẳng kém. Rất may, cả hai đã không xảy ra ẩu đả.

Dù biện hộ thế nào đi chăng nữa, Barton khó lòng thoát khỏi án phạt và theo một số nguồn tin, dự kiến Barton sẽ bị treo giò không dưới 10 trận đấu. 

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X