Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Món quà Tết của tiền vệ Thái Thị Thảo

Zalo
Cả một năm xa nhà, tiền vệ Thái Thị Thảo cũng như các đồng đội ở ĐTQG Việt Nam giờ đây đang được hưởng niềm hạnh phúc khi trở về đón tết muộn cùng gia đình sau chiến tích dự World Cup.

Sau thành tích cùng ĐT nữ Quốc gia Việt Nam lọt vào VCK World Cup, Thái Thị Thảo trở về quê nhà tại Đô Lương, Nghệ An vào chiều 14/2. Sau hơn 1 năm xa nhà phục vụ CLB và ĐTQG Việt Nam, Tiền vệ Thái Thị Thảo ôm chầm lấy bố ngày gặp lại.

"Với mọi người, Tết đã hết rồi nhưng với em, Tết mới chỉ bắt đầu từ ngày hôm nay" - Tiền vệ ĐT nữ Việt Nam chia sẻ.

Sinh năm 1995, Thái Thị Thảo từng là sinh viên Khoa Huấn luyện bóng đá K54, Trường ĐH Thể dục thể thao Bắc Ninh. Năm 2017, tại SEA Games 29, Thảo là một tuyển thủ Futsal.Bước ngoặt đến với cô gái nhỏ quê Đô Lương vào năm 2018 khi HLV Mai Đức Chung triệu tập Thảo vào ĐTQG, giành Huy chương Đồng giải Đông Nam Á 2018.

Sở hữu chiều cao chỉ 1m59, nặng 51kg, được đào tạo bài bản, nhưng lợi thế của Thái Thị Thảo là lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm. Cô khả năng băng lên tung ra những cú sút xa từ ngoài vòng cấm, cũng như sở hữu kỹ thuật cơ bản tốt. Bên cạnh đó, nữ tiền vệ này cũng có thể thực hiện rất tốt những quả đá phạt trực tiếp ngoài vòng 16m50.

Trong 5 năm trở lại đây, Thái Thị Thảo luôn được xem là tiền vệ phòng ngự không thể thay thế của bóng đá nữ Việt Nam. Tại SEA Games 2019, cô cùng Dương Thị Văn trở thành tấm lá chắn trước hàng phòng ngự của đoàn quân áo đỏ. Cô còn thường xuyên dâng cao tấn công để hỗ trợ phía sau các mũi nhọn Huỳnh Như, Hải Yến.

Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền các trận đấu thuộc các giải Champions League, Europa League, Europa Conference League, Super Cup, Uefa Youth Leaguevà nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X