Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mối quan hệ giữa Kaka và Mourinho thực sự nguội lạnh!?

Thứ Bảy 29/09/2012 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một đoạn video vừa được công bố cho thấy giữa HL Jose Mourinho và tiền vệ Kaka đúng là đang tồn tại một mối bất hòa như trong những tin đồn gần đây.

Đoạn video nói trên được quay khi Kaka trên đường rời sân sau khi đã lập hat-trick trong trận Real thắng Millonarios 8-0 ở Cúp Bernabeu. Sau khi bắt tay với các cầu thủ chuẩn bị vào sân, Kaka đi thẳng về khu vực kỹ thuật của Real Madrid. Và đó là nơi "vấn đề" phát sinh: Kaka và Mourinho không thèm bắt tay hay nhìn mặt nhau.

Hình ảnh này không còn tồn tại ở Real
Hình ảnh này không còn tồn tại ở Real

Thực ra, việc HLV và các cầu thủ được thay ra không bắt tay nhau cũng là chuyện thường. Không hẳn là do mâu thuẫn. Đôi khi chỉ vì vị HLV không đứng ở gần khu giữa sân - nơi các cầu thủ đổi chỗ cho nhau, cũng có thể vì vị HLV đó bận chỉ đạo các cầu thủ khác trên sân, hay chính cầu thủ sắp được tung vào sân.

Nhưng chuyện của Kaka lại khác. Cầu thủ người Brazil đang trải qua một quãng thời gian khó khăn khi không được ra sân phút nào từ đầu mùa, và rất cần nhận được sự động viên sau khi đã chơi chói sáng trước Millonarios. Thực tế là TẤT CẢ những người Real Madrid có mặt trên sân, từ các CĐV, các cầu thủ cho tới những thành viên trong ban huấn luyện, đều cố động thái chia vui với Kaka. Vỗ tay. Bắt tay. Thậm chí còn ôm hôn.

Nhưng Mourinho thì tuyệt nhiên không động chân tay. Ông dường như cũng chẳng thèm liếc Kaka lấy một cái lúc anh đi qua mình. Kỳ lạ hơn nữa, Kaka cũng không có ý định bắt tay Mourinho, dù đã làm điều đó với những người xung quanh vị HLV người Bồ, chính là các trợ lý.

Đoạn video nói trên, có lẽ, là bằng chứng cho thấy mối quan hệ của Mourinho và Kaka thực sự có vấn đề. Hẳn chúng ta đều chưa quên là hồi mùa Hè, Mourinho từng gặp riêng Kaka và bố anh đã thuyết phục tiền vệ người Brazil rời Bernabeu, nhưng thất bại. Kaka vẫn quyết ở lại để chứng tỏ khả năng. Và điều đó có lẽ đã khiến Mourinho khó chịu!

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X