Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video: Modric phát cuồng sau màn ngược dòng của Real

Zalo
Tiền vệ Luka Modric đã ăn mừng với từng đồng đội và thành viên ban huấn luyện của Real Madrid trong phòng thay đồ sau màn lội ngược dòng trước PSG.

Modric phát cuồng sau màn ngược dòng của Real

Real Madrid đã có một màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước PSG để giành vé đi tiếp vào tứ kết Champions League mùa này. Los Blancos bước vào trận đấu với tỉ số thua 0-1 ở lượt đi. Mọi thứ còn trở nên khó khăn hơn khi Mbappe ghi bàn mở tỉ số trận đấu trong hiệp một.

Tuy nhiên, bàn thắng khai thông bế tắc của Karim Benzema ở phút 61 đã thay đổi tất cả. Sân Bernabeu trở nên cuồng nhiệt chưa từng thấy và áp lực dồn lên PSG trở nên cực kỳ lớn. Và chỉ trong vòng 17 phút, Benzema đã hoàn tất cú hat-trick để giúp Real lội ngược dòng và giành chiến thắng với tổng tỉ số 3-2.

Không bất ngờ khi các cầu thủ Real ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau trận. Và một đoạn video mới đây cho thấy Luka Modric đã ăn mừng với từng đồng đội và ban huấn luyện của Real trong phòng thay đồ.

Sau khi chia vui với tất cả mọi người, Luka Modric trở về vị trí của mình và rưng rưng nước mắt. Quả thực màn lội ngược dòng của Real mang đến quá nhiều cảm xúc cho NHM và cả những người trong cuộc. Modric cũng là một cầu thủ chơi xuất sắc ở trận đấu vừa qua với pha kiến tạo giúp Benzema ghi bàn thắng thứ 2 để san bằng tỉ số, tạo tiền đề cho màn lội ngược dòng ấn tượng của Los Blancos.

Jamie Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real MadridJamie Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real Madrid
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định hàng thủ quá tệ là lý do lớn nhất khiến PSG để thua Real Madrid với tỷ số 1-3.
Đội trưởng PSG không giải thích được trận thua RealĐội trưởng PSG không giải thích được trận thua Real
Nắm trong tay lợi thế lớn nhưng bị ngược dòng trong 19 phút, trung vệ Marquinhos của PSG không hiểu lý do tại sao.
Cựu tiền vệ Real Madrid chỉ ra điểm yếu chí mạng của PSGCựu tiền vệ Real Madrid chỉ ra điểm yếu chí mạng của PSG
Steve McManaman nhận xét rằng cầu thủ PSG hoảng loạn và đánh mất chiến thắng của mình.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X