Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: MLS All-Stars 0-5 Arsenal (Giao hữu hè 2023)

Zalo
Video bóng đá MLS All-Stars vs Arsenal hôm nay 20/7. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights Arsenal vs MLS All-Stars giao hữu hè 2023.

Kết quả MLS All-Stars vs Arsenal (0-5)

Cầu thủ ghi bàn: Jesus (5'), Trossard (23'), Jorginho (47'), Martinelli (84'), Havertz (89')

Đội hình ra sân MLS All-Stars - Arsenal

  • MLS All-Stars: Burki, Zimmerman, Glesnes, Barreal, Hollingshead, Martinez, Puig, Mukhtar, Acosta, Bouanga, Benteke
  • Arsenal: Ramsdale, White, Saliba, Gabriel, Kiwior, Jorginho, Trossard, Fabio Vieira, Saka, Nketiah, Jesus

Arsenal khởi đầu trận đấu với MLS All Stars vô cùng hứng khởi. "Pháo thủ" sớm được hưởng niềm vui ở ngay phút thứ 5 nhờ tình huống lập công của Jesus. Tiền đạo người Brazil có pha ra chân giống như chuyền, đưa bóng bay vào góc khó làm bó tay thủ thành đối phương.

Sau bàn thắng ấy, Arsenal tiếp tục thi đấu thăng hoa. Họ không ít lần đặt khung thành MLS All Stars vào trạng thái nguy hiểm.

Phút 23, đoàn quân HLV Arteta thêm lần mang tới sự khác biệt. Lần này tới lượt Trossard lập công với cú sút vô cùng hiểm hóc ngoài vòng cấm. Thủ thành Burki chỉ có thể bay người làm nền cho siêu phẩm.

Sau khi có 2 bàn thắng, Arsenal chơi chùng xuống và để cho MLS All Stars có nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên sự vô duyên nơi các chân sút của MLS All Stars khiến họ chẳng thể chọc thủng lưới khung thành của thủ môn Ramsdale.

Hàng công Arsenal đã chơi tương đối ổn trong hiệp một. Thậm chí nếu chắt chiu hơn, "Pháo thủ" có thể thu về cách biệt lớn hơn 2 bàn trước MLS All Star.

Sang hiệp hai, Arsenal tung cả 3 tân binh là Havertz, Rice và Timber vào sân. Cả 3 đều thi đấu tương đối tốt.

Trong đó, Havertz để lại dấu ấn lớn nhất với bàn nâng tỷ số lên thành 5-0 ở phút 89. Tình huống ấy chứng kiến ngôi sao người Đức khống chế bóng và dứt điểm rất gọn gàng trong vòng cấm. Trước đó, Jorginho cũng như Martinelli lần lượt ghi bàn vào phút 47 và 84 cho Arsenal.

Arsenal đại thắng MLS All Stars với tỷ số chung cuộc 5-0. Đây là thắng lợi đầu tiên của "Pháo thủ" trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Video MLS All-Stars - Arsenal (Giao huu 2023)
Video MLS All-Stars - Arsenal (Giao hữu 2023)

Số liệu thống kê MLS All-Stars - Arsenal

Két quả bóng đá giao hữu hôm nay

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X