Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương chỉ ra vấn đề của HAGL sau trận thắng trước CLB Hà Nội

Thứ Tư 31/05/2023 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương đã không ngại thừa nhận hạn chế của đội nhà sau trận thắng trước đội khách Hà Nội ở vòng 10 V-League 2023 vào chiều tối ngày 31/5.

Trong màn so tài tại vòng 10 V-League 2023, HAGL đã xuất sắc vượt qua đội khách Hà Nội FC với bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm đá phạt 11m của ngoại binh Paollo Oliveira.

Với thắng lợi này, thầy trò Kiatisuk đã cải thiện phần nào vị trí trên BXH. Chưa kể 3 điểm vừa giành được cũng sẽ giúp "Gỗ" có thêm những sự tự tin và quyết tâm để thực hiện mục tiêu lọt vào nhóm 8 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau giai đoạn 1.

Cau thu Tran Minh Vuong
Tiền vệ Trần Minh Vương hài lòng với 3 điểm có được trước Hà Nội FC.

Và chia sẻ sau trận, tiền vệ Trần Minh Vương đã lên tiếng cho biết: "Vương xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã đến đây để cổ vũ cho đội bóng ngày hôm nay. Tôi cảm thấy hôm nay toàn đội đã thi đấu thực sự quyết tâm. Hà Nội là một đội bóng rất mạnh. HAGL hôm nay đã tuân thủ chiến thuật mà HLV trưởng đã đề ra. Và 3 điểm sẽ là tiền đề để toàn đội hướng tới những trận đấu tiếp theo". 

Ở trận này, Minh Vương và các đồng đội đã có không ít cơ hội ghi bàn. Song một lần nữa sự thiếu chính xác trong các pha dứt điểm cuối cùng khiến họ không ghi thêm bàn thắng vào lưới Hà Nội.

Chia sẻ về chuyện này của đội bóng phố núi, tiền vệ Minh Vương tâm sự: "Trong bóng đá đôi khi có những cơ hội mà thực sự rất khó để ghi bàn. Nhưng đó cũng là vấn đề mà HAGL đang trải qua. Và tôi nghĩ rằng toàn đội cần phải tập luyện và trau dồi hơn nữa để có thể dứt điểm sắc hơn nữa, thì HAGL mới có thể có những kết quả tốt hơn ở các trận tiếp theo". 

Bên cạnh đó, tiền vệ người Thái Bình cũng chia sẻ thêm về màn đọ sức sắp tới của HAGL gặp chủ nhà Hải Phòng. "Thực ra ở V-League năm nay đội nào cũng rất mạnh. HAGL gặp đội nào cũng đều rất khó khăn, không riêng một đội nào cả. Và Vương nghĩ toàn đội sẽ phải tập trung hơn nữa để giành một kết quả tốt trước Hải Phòng. 

Còn chuyện đá với Hải Phòng như thế nào thì Vương nghĩ HLV trưởng sẽ là người phân tích trận đấu và đưa ra những chiến thuật hợp lý nhất cho đội bóng để hướng tới kết quả tốt trước Hải Phòng".

Video: HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X