Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất

VIDEO: Mikel Arteta: "Lần sau chúng tôi sẽ không chạm vào bóng nữa để khỏi bị thẻ đỏ!"

Zalo
HLV Mikel Arteta trêu đùa với một phóng viên trong buổi họp báo trước thềm trận đấu thuộc Carabao Cup rằng đội bóng của ông sẽ thi đấu mà không cần đến quả bóng, để đỡ bị đuổi khỏi sân.

Ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, Leandro Trossard nhận thẻ vàng thứ hai cuối hiệp một vì đá bóng đi ngay sau khi trọng tài Michael Oliver cắt còi. Ở vòng 3, tiền vệ Declan Rice cũng bị đuổi khỏi vì đá bóng ra biên, được cho là để tránh việc cầu thủ Brighton đá phạt nhanh. 

Trong buổi họp báo ngày 24/9, trước trận Arsenal gặp Bolton ở vòng ba Carabao Cup, Mikel Arteta đã nhận được một câu hỏi hết sức thẳng thắn:

2 trong 3 trận gần nhất, ông đều có cầu thủ bị đuổi khỏi sân vì lỗi đá quả bóng đi. Ông có nhắc các cầu thủ của mình về luật này sau đó không?

Mikel Arteta: Ý anh là chuyền bóng đi ấy hả?

Phóng viên: Ý tôi là đá bóng đi ấy!

Mikel Arteta: Vâng

Phóng viên: Và ông sẽ phải nhắc nhở các cầu thủ không được làm vậy trong tương lai nữa?

Mikel Arteta: Tôi nghĩ vậy, cứ kệ đi. Cứ để quả bóng đấy, không động vào bóng nữa. Chúng tôi sẽ thi đấu mà không cần bóng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

HLV Enzo Maresca quả thực đang có trong tay một đội hình có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy vậy về mặt phòng ngự, ông vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Chelsea trước Barrow, ông đã bông đùa với phóng viên về việc gọi anh này vào chơi phòng ngự cho Chelsea.

top-arrow
X