Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Middlesbrough 0-2 Chelsea (Tứ kết FA Cup 2021/22)

Zalo
Kết quả bóng đá, Middlesbrough - Chelsea, tứ kết FA Cup Các ngôi sao tấn công của Chelsea bùng nổ khi đối đầu "ngựa ô" từng loại cả MU và Tottenham.

Kết quả chung cuộc Middlesbrough vs Chelsea (0-2)

Ghi bàn: Lukaku (15'); Ziyech (31')

Làm khách của Middlesbrough, đội bóng hạng Nhất Anh đã loại cả MU lẫn Tottenham Hotspur trên con đường vào tứ kết FA Cup năm nay, Chelsea vẫn chơi tấn công khá chủ động. Phút 15, từ đường căng ngang bên cánh phải của Mason Mount, Romelu Lukaku đệm bóng cận thành dễ dàng để mở tỷ số cho "The Blues".

Chỉ 16 phút sau, đến lượt Hakim Ziyech lập công với tình huống đi bóng từ biên phải trước khi ngoặt vào rồi sút chân trái tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Joe Lumley, giúp các vị khách nhân đôi cách biệt tỷ số. Tiền vệ người Morocco đã ghi bàn thắng đẹp mắt vào đúng vào ngày sinh nhật tuổi 29 của mình.

Sang hiệp 2, Chelsea chơi thong dong nhưng vẫn có được những tình huống dứt điểm đáng chú ý thuộc về tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Timo Werner. Phút 72, Mount đá phạt từ cánh trái để Werner đánh đầu dứt điểm nhưng ngôi sao người Đức đã không thắng được Lumley. Đến phút 81, lại là Werner bỏ lỡ cơ hội khi cú sút của anh ở trong vòng cấm của Middlesbrough bị Souleymane Bamba chặn được.

Dẫu vậy, thắng lợi 2-0 trên sân Riverside cũng là quá đủ để Chelsea kết thúc hành trình của Boro tại FA Cup năm nay và giành vé dự vòng bán kết giải đấu lâu đời nhất lịch sử bóng đá thế giới.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU MIDDLESBROUGH VS CHELSEA


MIDDLESBROUGH XI (3-5-2): Joe Lumley; Dael Fry (Bamba 46'), Paddy McNair (Peltier 53'), Anfernee Dijksteel; Neil Taylor (Bola 58'), Marcus Tavernier, Jonny Howson, Matt Crooks, Isaiah Jones; Aaron Connolly (
Watmore 58'), Folarin Balogun.

CHELSEA XI (3-4-2-1): Edouard Mendy; Cesar Azpilicueta, Thiago Silva, Antonio Rudiger; Ruben Loftus-Cheek, Mateo Kovacic (Kante 68'), Mason Mount, Malang Sarr; Hakim Ziyech (Kenedy 81'), Christian Pulisic (Werner 68'); Romelu Lukaku (Vale 84').

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X