Link xem video bóng đá Mexico vs Ba Lan World Cup 2022: Lại là Ochoa

Video bàn thắng Mexico vs Ba Lan World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bóng đá trận đấu Mexico vs Ba Lan hôm nay, thống kê sau trận đấu

Video bóng đá Mexico vs Ba Lan World Cup 2022

Link xem nguồn VTV: https://www.youtube.com/watch?v=4V-MNWx9M4I

Vì lý do bản quyền Bongda24h.vn sẽ chỉ cung cấp được video 45s, cho nên chúng tôi sẽ cung cấp video tình huống đáng chú ý nhất, để xem full quý độc giả click vào link youtube VTV Thể Thao phía trên.

Kết quả tỷ số chung cuộc Mexico vs Ba Lan 0-0

Cầu thủ ghi bàn:

Tối 22/11, Ba Lan có trận hòa 0-0 trước Mexico. Lewandowski gây thất vọng khi không thể ghi bàn từ chấm 11 m để giúp đại diện châu Âu giành chiến thắng.

Ở trận đấu này, Lewandowski cũng thi đấu khá nhạt nhòa. Anh chỉ có vỏn vẹn một cú dứt điểm trúng đích, cũng chính là quả đá phạt đền hỏng ăn.

Lewandowski đương nhiên là niềm hy vọng lớn nhất của Ba Lan. Vì thế, họ chủ động dồn bóng cho cầu thủ này. Tuy nhiên, khi phải khống chế những đường chuyền dài liên tục, chân sút của Barca khó lòng kiểm soát bóng tốt để tạo ra cơ hội.

Vì thế, Ba Lan không thể kiểm soát bóng tốt trong hiệp một. Tỷ lệ cầm bóng của họ chỉ là 37%. Lewandowski và các đồng đội cũng không có cơ hội đáng chú ý trong hiệp đấu đầu tiên. Họ chỉ có đúng một cú dứt điểm không trúng đích.

Phía bên kia chiến tuyến, Mexico gặp rắc rối ở nửa hiệp đầu và chơi tốt hơn ở nửa sau. Họ chủ yếu tấn công biên, đặc biệt là cánh phải, nơi có sự góp mặt của Hirving Lozano. Cầu thủ của Napoli tận dụng tốc độ, kỹ thuật để khoét biên rồi đưa bóng vào trong cho đồng đội. Tuy nhiên, chất lượng những đường chuyền quyết định không cao.

Sau 45 phút, hai đội không ghi được bàn thắng. Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp một chỉ là cú đánh đầu chệch cột của Alexis Vega (Mexico).

Chất lượng trận đấu được cải thiện đáng kể trong hiệp 2 khi cả Ba Lan lẫn Mexico đều đẩy nhanh tốc độ để tìm kiếm bàn thắng.

Ba Lan có cơ hội ngon ăn đầu tiên khi được hưởng phạt đền. Phút 54, Lewandowski mang về quả 11 m sau một nỗ lực cài người và khiến Moreno buộc phải phạm lỗi. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh lại bị Ochoa bắt bài. Chân sút số một của Ba Lan vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên ở World Cup.

Ở chiều ngược lại, Mexico vẫn đẩy mạnh tấn công biên. Tuy nhiên, họ không cải thiện được chất lượng trong những đường tạt bóng. Vì thế, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Với kết quả này, Ba Lan và Mexico cùng đứng nhì bảng C, sau Saudi Arabia, đội đã đánh bại Argentina 2-1.

Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Mexico vs Ba Lan World Cup 2022

Xem thêm:

Đội hình ra sân Mexico vs Ba Lan

  • Mexico :Guillermo Ochoa (13), Jorge Sanchez (19), Cesar Montes (3), Hector Moreno (15), Jesus Gallardo (23), Hector Herrera (16), Edson Alvarez (4), Luis Chavez (24), Hirving Lozano (22), Henry Martin (20), Alexis Vega (10)
  • Ba Lan :Wojciech Szczesny (1), Matty Cash (2), Kamil Glik (15), Jakub Kiwior (14), Bartosz Bereszynski (18), Grzegorz Krychowiak (10), Sebastian Szymanski (19), Jakub Kaminski (13), Piotr Zielinski (20), Nicola Zalewski (21), Robert Lewandowski (9)
Video ban thang Mexico vs Ba Lan World Cup 2022
Video bàn thắng Mexico vs Ba Lan World Cup 2022

Xem thêm các video World Cup đêm qua

Thống kê kết quả sau trận đấu Mexico vs Ba Lan .

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục