Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Messi uể oải... "gãi mông" ở trận thua Atletico

Zalo

Chứng kiến Messi thi đấu với phong thái như đang "đi dạo", chẳng trách Barcelona đã có một màn trình diễn tệ hại trước Atletico Madrid.

=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Sau trận tứ kết lượt về Champions League với Atletico Madrid, hầu hết các trang báo thể thao uy tín của châu Âu đều chấm điểm Messi tệ nhất. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi M.10 đã có một màn trình diễn không thể chấp nhận được khi tỏ ra lười nhác và thiếu tinh thần thi đấu dù cho Barca đang chịu bất lợi trên sân khách.
Messi ue oai  gai mong o tran thua Atletico hinh anh
 


Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã công bố đoạn video ghi lại những hình ảnh của Messi ở trận đấu nói trên. Theo đó, công việc chủ yếu của tiền đạo người Argentina là đi bộ và đứng... gãi mông, trong lúc cả đội vất vả đuổi theo trái bóng.

Thống kê cho thấy trong cả trận đấu với Atletico Madrid, Messi chỉ di chuyển có 4,6 km. Con số này là quá thấp so với những gì mà một cầu thủ đỉnh cao phải làm mỗi trận.

Không quá khó để đổ lỗi cho Messi trong chuỗi trận thất vọng của Barcelona trong thời gian gần đây. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Messi "tịt ngòi" cả kiến tạo và ghi bàn trong 5 trận liên tiếp cho Barca.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X