Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Messi thể hiện sự khó chịu khi được Kaka hỏi thăm

Zalo
Siêu sao người Argentina đã tỏ vẻ khó chịu khi được người đàn anh ở đội tuyển Brazil hỏi thăm, sau khi kết thúc trận siêu kinh điển Nam Mỹ tối qua.

Tối qua, với lối chơi thực dung, không đẹp mắt nhưng vô cùng hiệu quả, Brazil đã đánh bại Argentina với tỷ số 2-0, trong trận Superclasico Nam Mỹ ở SVĐ Tổ Chim, Bắc Kinh, Trung Quốc.
 
Đây là trận đấu mà các ngôi sao được mong chờ nhất của 2 đội như Messi, Neymar, Di Maria, Oscar đều chơi không tốt như mong đợi, nhưng NHM Trung Quốc vẫn cảm thấy hào hứng khi Kaka, cầu thủ họ rất yêu mến có màn trở lại tuyển Brazil sau hơn 1 năm.
 
Phần nào lấy lại phong độ ở Sao Paolo, cộng với việc ngôi sao đang lên, Ricardo Goulart dính chấn thương, Kaka đã được HLV Dunga triệu tập trở lại tuyển Brazil sau hơn 1 năm vắng mặt. Phút 82 ở trận đấu tối qua, Kaka đã được tung vào sân thay cho Diego Tardelli trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng vạn khán giả có mặt trên sân
 
Khoảnh thời gian ngắn ngủi có mặt trên sân không thể giúp Kaka có một pha bóng nào đáng kể, nhưng anh vẫn tạo nên một tình huống đáng chú ý sau trận, khi chạy lại... xoa đầu hỏi thăm Messi. 
 
Điều này khiến thủ quân của Argentina có phần bất ngờ và khó chịu, Messi ngay lập tức xua tay và thể hiện thái độ không hài lòng với QBV 2007 và đi thẳng vào phòng thay đồ mà không hề bắt tay hay đổi áo với Kaka.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X