Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

VIDEO: Messi rưng rưng hạnh phúc trước lời tán dương của phóng viên nữ

Zalo
Leo Messi đã cảm thấy rất xúc động khi được nghe những lời ngợi khen từ một phóng viên nữ người Argentina sau khi cùng ĐT Argentina tiến vào chung kết World Cup 2022

Trong cuộc phỏng vấn sau trận bán kết giữa hai đội tuyển Argentina và Croatia, Lionel Messi đã có cuộc trả lời phỏng vấn với một nữ phóng viên người Argentina - cô Sofia Martinez của đài truyền hình Televisión Pública Argentina. 

Điều thú vị không phải ở việc Leo đã trả lời ra sao mà lại nằm ở những lời tán dương của Sofia. Những lời cô nói khiến Messi cảm thấy hạnh phúc đến không biết nói gì. Tất cả niềm vui và biết ơn đã thể hiện qua ánh mắt của anh. 

319776567_848823362936809_7467713332055830565_n
 

"Điều cuối cùng tôi muốn nói với anh không phải là một câu hỏi. Tất nhiên trước trận chung kết World Cup năm nay, ai ai ở Argentina cũng đều mong muốn anh và các đồng đội sẽ là nhà vô địch. 

"Tôi chỉ muốn nói với anh rằng cho dù bất kể kết quả trận chung kết sắp tới có ra sao thì vẫn có một thứ sẽ không một ai có thể lấy từ anh, đó chính là việc anh đã tạo được tiếng vang cho tất cả người dân Argentina. Điều đó thực sự còn quan trọng hơn cả một kì World Cup. Mọi đứa trẻ ở quê nhà đều có chiếc áo của anh, cho dù nó có là hàng chính hãng, hàng giả hay bất kì thể loại nào đi nữa. Thực sự, anh đã ghi dấu ấn của mình với cuộc sống của tất cả mọi người.

"Tất cả những lời này đều đến từ lòng biết ơn của tôi đối với niềm hạnh phúc mà anh đã mang lại cho mọi người. Tôi thực sự mong anh sẽ nhớ tới những gì hôm nay tôi đã chia sẻ vì tôi tin rằng những gì anh đã làm cho Argentina còn quý giá hơn cả một chức vô địch World Cup với người dân Argentina rồi. Cảm ơn anh đội trưởng của chúng tôi."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X