Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đã cân bằng kỷ lục của Mueller?

Thứ Năm 06/12/2012 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đã ghi 84 bàn trong năm 2012, tức chỉ còn kém 1 bàn so với kỷ lục ghi 85 bàn trong năm của huyền thoại Gerd Mueller nhưng theo hình ảnh mới nhất của Marca đưa ra, có vẻ như kỷ lục này đã được M10 san bằng.

Marca mới đây đưa ra một video quý báu được trích nguồn từ ESPN. Theo đó thì ở trận đấu giữa Đức với Liên Xô cũ, tiền đạo Mueller tỏa sáng với một cú đúp nhưng khi xem lại thì chân sút này chỉ ghi được 1 bàn còn pha lập công còn lại là do cầu thủ đối phương phản lưới nhà.

Điều đó đồng nghĩa với việc Messi đã san bằng kỷ lục ghi bàn trong 1 năm của Mueller (tạm cho là 84 bàn/năm). Dù vậy, Messi vẫn còn đến 4 trận đấu (gặp Betis, Cordoba, Atletico, Valladolid) trong năm 2012 này, và khoảng cách chỉ là 1 bàn thì chuyện Messi chinh phục kỷ lục của huyền thoại Mueller là điều không quá khó.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X