Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi của xứ Ma-rốc" ra mắt hoàn hảo ở AC Milan

Thứ Ba 16/10/2012 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ người gốc Ma-rốc đã có màn ra mắt không thể xuất sắc hơn trong màu áo U-15 AC Milan khi liên tục trình diễn những pha đi bóng ma thuật và lập một cú đúp đẹp mắt.

AC Milan đã trải qua một mùa Hè khó khăn khi để mất hàng loạt trụ cột, trong đó đáng chú ý là bộ đôi siêu sao Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva. Tuy nhiên, bù lại, họ cũng thực hiện được một vụ chuyển nhượng được rất nhiều người đánh giá cao và khiến các CĐV phấn khích.

Hachim Mastour
Hachim Mastour

Hồi tháng Bảy, Milan đã mua được Hachim Mastour, tiền đạo 14 tuổi người Italia gốc Ma-rốc, từ Reggiana với phí chuyển nhượng kỷ lục cho một cầu thủ trẻ: 500.000 euro.

Trong lúc chờ ký kết hợp đồng với Milan, Mastour đã cho thấy phần nào những tiềm năng to lớn của anh trong một chương trình trên truyền hình Italia, khi hết tâng cam rồi tâng bóng bàn một cách thuần thục và điệu nghệ như khi đang tâng bóng.

Tuy nhiên, phải tới cuối tuần trước, ngôi sao trẻ này mới thực sự cho thấy cái giá khủng mà Milan bỏ ra cho anh không hề vô lý một chút nào khi hoàn tất màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo đội U-15 AC Milan trong trận đấu với Albinoleffe

Trận này, Mastour, người mang áo số 7, đóng góp 2 bàn trong chiến thắng đậm đà 7-0 của Milan. Anh là người ghi bàn mở tỉ số cho Milan ngay ở phút thứ 8 với một pha gẩy và tâng bóng qua đầu thủ môn điệu nghệ. Còn bàn thắng thứ 2 của Mastour là một pha solo qua hết cả các hậu vệ lẫn thủ môn đối phương, trước khi sút tung nóc lưới.

Nhưng không chỉ có những bàn thắng, Hachim Mastour còn khiến người ta phấn khích với những pha xử lý kỹ thuật cực kỳ điêu luyện và đa dạng, từ những cú tạt bóng theo kiểu rabona tới những pha dẫm bóng xoay người kiểu Zidane. Video ghi lại màn trình diễn của Mastour đã thu hút tới hơn 90.000 người xem trên YouTube chỉ sau có hơn 24 tiếng từ lúc được tải lên.

Hãy cùng chứng kiến màn ra mắt tuyệt vời của chàng trai gốc Ma-rốc này. Và hãy nhớ lên tên anh: Hachim Mastour.

KHÁNH PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X