Mèo tiên tri trổ tài dự đoán trận Serbia vs Anh

Trước thềm màn so tài giữa Serbia vs Anh ở lượt đấu đầu tiên của bảng C, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra sự lựa chọn của mình về đội thắng ở trận này.

Trận đấu giữa Serbia và Anh sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 17/06 tại SVĐ Veltins-Arena (Nordrhein-Westfalen, Đức).

Với việc sở hữu đội hình có giá trị chuyển nhượng cao nhất giải đấu, Anh đang được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở kỳ EURO lần này. Và nếu thể hiện phong độ cao nhất, họ hoàn toàn đủ sức vượt qua Serbia trong trận cầu đêm nay.

Và việc Anh giành thắng lợi trước Serbia cũng là lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass. Trước đó chú mèo này đã dự đoán đúng đội thắng ở các cặp đấu giữa Đức - Scotland, Tây Ban Nha - Croatia và Ý - Albania.

Đội hình dự kiến Serbia vs Anh ngày 17/6 (Bảng C Euro 2024)Đội hình dự kiến Serbia vs Anh ngày 17/6 (Bảng C Euro 2024)
Đội hình Serbia vs Anh dự kiến 2h00 ngày 17/6. Nhận định sơ đồ đội hình, thông tin lực lượng, thành tích đối đầu, phong độ hiện tại Serbia - Anh.
Đội tuyển Anh và những dấu hỏi lớn trước thềm Euro 2024Đội tuyển Anh và những dấu hỏi lớn trước thềm Euro 2024
Theo thống kê, Anh là đội tuyển đắt giá nhất tại Euro 2024 với tổng giá trị cầu thủ lên đến 1,52 tỷ euro, hơn hẳn Pháp (1,23 tỷ euro) và Bồ Đào Nha (1,05 triệu euro). Phát biểu trước truyền thông, HLV Gareth Southgate quyết tâm mang đến Đức một đội hình giàu sức tấn công với rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới.
Đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Serbia vs Anh và Romania vs UkraineĐại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Serbia vs Anh và Romania vs Ukraine
Đại bàng Romeo trổ tài dự đoán 2 trận đấu tiếp theo ở Euro 2024, đó là các trận: Serbia vs Anh và Romania vs Ukraine.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục