Mèo tiên tri dự đoán thế nào về trận Pháp vs Bỉ?

Trước trận cầu tâm điểm tại vòng 1/8 EURO 2024 diễn ra tối nay, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Pháp vs Bỉ.

Là hai ông lớn của bóng đá châu Âu và cũng là những ứng viên nặng ký cho chức vô địch, có lẽ cả Pháp vs Bỉ đều không muốn mình sớm phải đối đầu nhau ở vòng 1/8.

Theo đánh giá, Pháp là đội bóng được đánh giá cao hơn khi sở hữu đội hình giàu kinh nghiệm và có duyên tại các giải đấu lớn.

Tuy nhiên sẽ là sai lầm nếu xem thường đội tuyển Bỉ, mặc dù vào lúc này thế hệ vàng của họ đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Dù bị đánh giá ở thế 'cửa dưới' song chắc chắn là Kevin De Bruyne cùng đồng đội sẽ chơi hết sức mình để giành vé vào tứ kết. 

Theo thống kê, cuộc đối đầu tại vòng 1/8 EURO 2024 sẽ là màn so tài thứ 76 giữa Pháp và Bỉ. Trong 4 lần đối đầu gần đây, Pháp đều là đội giành chiến thắng, ghi 13 bàn và chỉ thủng lưới 3. Do đó nhiều người hẳn là đang tin tưởng Les Bleus sẽ tiếp tục vượt qua Bỉ ở trận tới.

Tuy nhiên chú mèo tiên tri Cass lại có suy nghĩ  đi ngược với đám đông khi 'tin rằng' Bỉ sẽ thắng ở trận này khi lựa chọn đĩa thức ăn có lá cờ nước này. Tại vòng bảng, mèo Cass đã nhiều lần đặt niềm tin vào các đội 'cửa dưới' và khá nhiều trận cho kết quả dự đoán đúng.

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”
Cả Pháp và Bỉ đều thi đấu không mấy ấn tượng ở Euro 2024. Tuy vậy, xét về chất lượng đội hình và nhân tố siêu sao thì Pháp vẫn vượt trội hơn Bỉ nhiều và có thể giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới.
INFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước đại chiến Pháp vs BỉINFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước đại chiến Pháp vs Bỉ
Hai đội tuyển hàng đầu châu Âu là Pháp và Bỉ sẽ phải loại nhau ngay từ vòng 1/8 Euro 2024. Trước trận đấu, hãy cùng so sánh tương quan lực lượng giữa hai đội tuyển nằm trong top 3 trên bảng xếp hạng FIFA này.
Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Pháp hay Bỉ sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Trung vệ Merih Demiral đã có màn trình diễn để đời, đặc biệt là cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển Áo tại vòng 1/8 Euro 2024, qua đó giúp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ kiêu hãnh tiến vào tứ kết.