Mèo tiên tri dự đoán sốc về kết quả trận Bồ Đào Nha vs Pháp

Theo đó chú mèo tiên tri Cass đã dự đoán một kịch bản giống như trận chung kết EURO 2024 sẽ lặp lại với thắng lợi thuộc về đội tuyển Bồ Đào Nha trước Pháp.

Cuộc thư hùng giữa ĐT Pháp và ĐT Bồ Đào Nha được tường thuật trực tiếp lúc 2h00 ngày 06/7 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVgo.

Đây sẽ là trận đấu mà cả hai sẽ phải cải thiện khả năng ghi bàn của mình, trong bối cảnh họ đã thể hiện khá tệ ở vòng ngoài.

Nếu như hàng tấn công với Mbappe luôn là niềm tự hào của ĐT Pháp thì năm nay hàng công toàn siêu sao đó mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 4 trận đấu, trong đó có 2 bàn đá phản lưới nhà và 1 quả penalty của Mbappe.

ĐT Bồ Đào Nha cũng gây thất vọng không kém khi họ đã không ghi nổi bàn thắng nào trong 2 trận đấu gần đây. Chưa khi nào, Bồ Đào Nha chưa bao giờ không ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp tại một giải đấu lớn nào trước đây. 

Sau thời của Ronaldo, người ta đang không thấy được một ngôi sao nào tiềm năng trên hàng công của bóng đá BĐN. Và nếu không chắt chiu cơ hội, họ có thể sẽ phải về nước sau trận đấu này.

Tuy nhiên theo lựa chọn của mèo tiên tri Cass, đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn là bên thắng cuộc sau màn đối đầu lần này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục