Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Hà Lan - Anh

Chú mèo tiên tri Cass mới đây đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận Hà Lan vs Anh tại bán kết EURO 2024. 

Trước thềm trận đấu bán kết EURO 2024 giữa Hà Lan và Anh, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán đội thắng ở màn so tài này. 

Theo đó mèo Cass đã chọn Anh đi tiếp khi lựa chọn đĩa thức ăn có quốc kì nước này. Trước đó mèo Cass cũng đã dự đoán đúng đội thắng ở cặp đấu bán kết 1 giữa Tây Ban Nha và Pháp.

Ở giải đấu năm nay, đội tuyển Anh dù sở hữu đội hình đắt giá nhất giải đấu song không được đánh giá cao về lối đá và những màn thể hiện trên sân. Tuy nhiên họ vẫn cho thấy bản lĩnh thi đấu cùng sự tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao để giành quyền đi tiếp. 

Trong khi Hà Lan lại thể hiện mình là một đội bóng tấn công đầy ấn tượng. Tại vòng knock-out, đội bóng áo cam đã ghi 5 bàn thắng và cũng là đội duy nhất không phải đá hiệp phụ trên hành trình tới vòng bán kết.

Vì thế sẽ không dễ để dự đoán chính xác kết quả cặp đấu này, thậm chí hai bên phải bước vào hai hiệp phụ và thậm chí là đá luân lưu để phân thắng bại.

HLV Ronald Koeman: Cơ hội của Hà Lan và Anh là 50/50HLV Ronald Koeman: Cơ hội của Hà Lan và Anh là 50/50
Chia sẻ trước trận đấu bán kết 2 tại EURO 2024, HLV Ronald Koeman đã khẳng định cơ hội đi tiếp của đội tuyển Hà Lan và Anh đang là ngang nhau.
HLV Gareth Southgate quyết cùng đội tuyển Anh làm nên lịch sửHLV Gareth Southgate quyết cùng đội tuyển Anh làm nên lịch sử
Theo đó nhà cầm quân sinh năm 1970 đã đặt quyết tâm sẽ cùng ĐT Anh chinh phục cột mốc lịch sử khi đối đầu Hà Lan ở bán kết EURO 2024.
Đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Hà Lan vs AnhĐại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Hà Lan vs Anh
Đại bàng Romeo tiếp tục trổ tài dự đoán các trận đấu ở Euro 2024, lần này là cuộc đọ sức Hà Lan vs Anh ở vòng bán kết.
INFOGRAPHIC Hà Lan vs Anh: Những con số đáng lưu ýINFOGRAPHIC Hà Lan vs Anh: Những con số đáng lưu ý
Hà Lan vs Anh ở vòng bán kết Euro 2024, đây là trận đấu được đánh giá cân bằng, bởi vậy diễn biến trên sân sẽ rất hấp dẫn. 
HLV Ten Hag: Trận Hà Lan gặp Anh sẽ rất tuyệt vờiHLV Ten Hag: Trận Hà Lan gặp Anh sẽ rất tuyệt vời
Theo đó nhà cầm quân người Hà Lan đang làm việc tại Anh cho CLB Man United, Erik Ten Hag đã tỏ ra háo hức khi nói về trận đấu bán kết sắp tới giữa Hà Lan và Anh.
Thăm dò ý kiến
Đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận bán kết Euro 2024 giữa Hà Lan và Anh (2h00 ngày 11/7)?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.