Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Bồ Đào Nha vs Slovenia

Mới đây chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Slovenia diễn ra lúc 2h sáng mai 2/7 theo giờ Việt Nam. 

Theo đó chú mèo tiên tri Cass đã tiếp tục tin tưởng vào một chiến thắng của Bồ Đào Nha tại kỳ EURO năm nay. Đó cũng là điều mà giới chuyên môn cũng đã nhận định trước trận. 

'Selecao châu Âu' đang được đặt rất nhiều kỳ vọng khi sở hữu một thế hệ cầu thủ rất tài năng, đang ở độ chín của sự nghiệp. Ngược lại Slovenia lại không được đánh giá cao và chỉ may mắn đi tiếp với suất cho đội xếp thứ ba. 

Tuy vậy chiến thắng sẽ không đến dễ dàng cho BĐN khi mà đối thủ của họ lại là đội bóng thi đấu phòng ngự phản công rất khó chịu. Đặc biệt, cho đến thời điểm này Slovenia vẫn chưa phải nhận thất bại.

Vậy nên Bồ Đào nha sẽ cần phải rất thận trọng ở trận đấu này nếu muốn có được tấm vé vào chơi trận tứ kết.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Slovenia (02h00 ngày 02/07): Seleccao phục thùNhận định Bồ Đào Nha vs Slovenia (02h00 ngày 02/07): Seleccao phục thù
Nhận định Bồ Đào Nha vs Slovenia nghiêng hẳn về phía Seleccao, đây là cơ hội để Ronaldo và các đồng đội trả món nợ thua 0-2 trong trận đấu vào tháng 3 năm nay.
Chuyên gia dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Slovenia: Seleccao vượt trộiChuyên gia dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Slovenia: Seleccao vượt trội
Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn nhiều so với Slovenia ở trận đấu này và được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ dàng với cách biệt lớn.
Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Bồ Đào Nha hay Slovenia sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Trung vệ Merih Demiral đã có màn trình diễn để đời, đặc biệt là cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển Áo tại vòng 1/8 Euro 2024, qua đó giúp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ kiêu hãnh tiến vào tứ kết.