Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Slovakia

Theo đó chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận Anh vs Slovakia diễn ra lúc 23h00 ngày 30/6 theo giờ Việt Nam.

Đội tuyển Anh giành vé vào vòng 1/8 EURO 2024 với ngôi nhất bảng C, cùng thành tích bất bại (1 thắng và 2 hòa). Tuy nhiên, họ đang nhận về rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, giới chuyên môn lẫn truyền thông về lối đá không thực sự thuyết phục của mình.

Nguyên nhân sâu xa đứng đừng sau chuyện này được cho là do liên quan đến cách sử dụng người không hợp lý của HLV trưởng Gareth Southgate. Bởi vậy nếu không có những sự điều chỉnh, sẽ khó để Anh có thể tiến xa ở giải đấu năm nay.

Trong khi Slovakia đi tiếp nhờ tấm vé vớt cho 4/6 đội xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất. Điều đó cũng khiến họ không được đánh giá cao ở màn đọ sức lần này. 

Trong quá khứ Slovakia để thua 5 và chỉ thắng Anh duy nhất một lần trong một trận giao hữu. Vì thế thật khó để kì vọng bất ngờ sẽ xuất hiện. Vào theo kết quả dự đoán của chú mèo tiên tri Cass, đội thắng trong cặp Anh vs Slovakia sẽ là Anh. Đây cũng là dự đoán của số đông người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục