Mèo tiên tri dự đoán gây sốc về kết quả trận Bỉ vs Slovakia

Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã có một dự đoán gây sốc về kết quả màn so tài giữa Bỉ và Slovakia trong khuôn khổ trận ra quân bảng E EURO 2024.

Trong lượt đấu ra quân tại bảng E EURO 2024, đội tuyển Bỉ có cuộc đọ sức với Slovakia trong trận đấu diễn ra lúc 23h00 tối nay, 17/6 theo giờ Việt Nam. 

Trước trận đấu này, Bỉ được giới chuyên môn đánh giá vượt trội so với đối thủ. Có một thực tế là trước trận đấu này, đội tuyển Bỉ đang duy trì một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng trên các đấu trường. 

Kể từ trận thua sốc 0-2 trước Ma-rốc ở World Cup 2022, Bỉ đã duy trì mạch bất bại trong 15 trận đấu. Trong số này họ đã thắng tới 10 trận và hòa 5 trận. 

Về phía Slovakia, đại diện bóng đá Đông Âu cũng khởi động trước EURO rất suôn sẻ khi giành chiến thắng trước San Marino và xứ Wales. Tuy nhiên với việc không sở hữu nhiều ngôi sao, cộng thêm việc kém Bỉ tới 45 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, rõ ràng Milan Skriniar và các đồng đội đang bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Bỉ ở trận này.

Tuy nhiên, đi ngược lại với các chuyên gia, chú mèo tiên tri Cass lại bất ngờ dự đoán Bỉ sẽ thua Slovakia. Nếu điều này thực sự diễn ra, đây chắc chắn là cú sốc lớn nhất ở giai đoạn vòng bảng EURO 2024.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục