Mèo tiên tri Cass dự đoán trận ra quân EURO 2024 của nhà vô địch Italia 

Theo đó chú mèo tiên tri Cass đã lựa chọn phương án Italia đánh bại Albania trong lượt trận đầu tiên ở bảng B tại EURO 2024.

'Đến hẹn lại lên', chú mèo tiên tri Cass đã có những 'dự đoán' của mình cho các cặp đấu tại vòng bảng EURO lần này. Và trong lượt đấu ra quân ở bảng B, mèo Cass đang nghiêng về phương án Italia sẽ đánh bại Albania.

Màn so tài giữa Italia và Albania sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 16/6 tại sân vận động Signal Iduna Park (Nordrhein-Westfalen, Đức).

Mặc dù đang là nhà đương kim vô địch châu Âu, nhưng Italy không được đánh giá cao. Kể từ sau chức vô địch EURO 2020, bóng đá Italy đã có dấu hiệu sa sút. Mà đỉnh điểm chính là việc họ đã để vuột mất tấm vé dự World Cup 2022 ở Qatar.

Thêm vào đó việc phải chật vật mới vòng qua vòng loại EURO 2024 là một trong những lý do lớn nhất khiến Azzurri không thực sự được đánh giá quá cao tại giải đấu được tổ chức trên đất Đức lần này.

Tuy vậy, so với Albania, Italy vẫn mạnh hơn rõ rệt. Do vậy 3 điểm chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Luciano Spalletti. Thậm chí họ phải cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng, nhằm tạo lợi thế hiệu số ở bảng B. 

Với việc được xếp cùng bảng đấu với hai đối thủ đều rất khó chơi là Tây Ban Nha và Croatia, Italia cũng hiểu rằng mình sẽ phải chơi thật sự tập trung. Nếu không thì họ sẽ đối mặt nguy cơ sớm trở thành nhà cựu vương ngay từ những vòng ngoài.

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Italia vs Albania 02h00 ngày 16/06/2024?
Nhận định đội tuyển Italia tại Euro 2024: Khó bảo vệ thành công chức vô địchNhận định đội tuyển Italia tại Euro 2024: Khó bảo vệ thành công chức vô địch
Đội tuyển Italia đang là ĐKVĐ Euro, nhưng để lặp lại thành tích tại Euro 2020 là điều không hề dễ dàng với thầy trò Luciano Spalletti.
Nhận định bóng đá Italia vs Albania (02h00 ngày 16/06): Mệnh lệnh phải thắngNhận định bóng đá Italia vs Albania (02h00 ngày 16/06): Mệnh lệnh phải thắng
Nhận định Italia vs Albania nghiêng hẳn về phía Azzurri, để hy vọng cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu ở bảng B, thầy trò Luciano Spalletti phải nỗ lực giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương mũi và khó trở lại thi đấu trong trận gặp Hà Lan sắp tới.