Mèo tiên tri Cass dự đoán kết quả trận đại chiến Hà Lan vs Pháp

Trước màn so tài giữa Hà Lan vs Pháp, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra sự lựa chọn của mình về kết quả trận đấu này. 

Cụ thể trong đoạn video ngắn ghi lại 'dự đoán' của chú mèo tiên tri Cass có thể thấy Pháp chính là lựa chọn cuối cùng của chú mèo này. Điều đó đồng nghĩa với việc Pháp sẽ là đội bóng có 3 điểm ở trận tới. 

Thực ra đây cũng là điều mà phần đông người hâm mộ đã dự đoán từ trước. Với sự nhỉnh hơn về thành tích đối đầu khi đã giành chiến thắng trong cả hai lượt trận trước bóng đá Hà Lan với tổng tỉ số 6-1 tại vòng loại EURO 2024, đội tuyển Pháp rõ ràng đang được đánh giá nhỉnh hơn trong trận đấu này.

Nhưng họ sẽ không được phép chủ quan trong trận này, nhất là khi chân sút chủ lực Mbappe vẫn chưa rõ khả năng ra sân thi đấu sau khi dính chấn thương mũi. Và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức tấn công của đội tuyển Pháp, vốn đang bị đặt dấu hỏi sau trận đấu đầu tiên thi đấu tương đối rời rạc trước Áo.

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Pháp (02h00 ngày 22/6): Đại chiến vì ngôi đầuNhận định bóng đá Hà Lan vs Pháp (02h00 ngày 22/6): Đại chiến vì ngôi đầu
Nhận định Hà Lan vs Pháp nghiêng một chút về phía Les Bleus, kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến ngôi đầu ở bảng D. 
HLV tuyển Pháp báo tin cực vui về Kylian Mbappe trước trận gặp Hà LanHLV tuyển Pháp báo tin cực vui về Kylian Mbappe trước trận gặp Hà Lan
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, HLV Didier Deschamps cho rằng “mọi thứ đang đi đúng hướng” và tin tưởng người học trò cưng Kylian Mbappe sẽ góp mặt trong trận gặp Hà Lan vào thứ Sáu tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục